Entertainment

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เคลียร์เอง สามีถูกโยงข่าวลือ นักร้องแฟนตัวแม่เมาวีนในบ่อน

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ลั่น เอาเงินที่ไหนไปเล่นไปกิน สามีทำงาน เลี้ยงลูกอยู่บ้าน เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ หลังโดนโยงข่าวลือนักร้องแฟนตัวแม่เมาวีนในบ่อน

ทำเอาเดือดไปทั้งวงการบันเทิง หลังเพจ จับโป๊ะดารา ออกมาเปิดประเด็นร้อน แฉถึงวีรกรรมของนักร้องชายคนหนึ่งที่มีแฟนเป็นตัวแม่เมาแล้วไปวีนในบ่อน โดยระบุว่า “นักร้องแฟนตัวแม่! แรงสุด ๆ แบบสุด ๆ ว้ายยยยแรงมาก ถึงขั้นเอามือทาบอกแล้วร้องกรี๊ดไป 7 บ้าน 8 บ้าน ล่าสุด มีนกกระเรียงปีกสีชมพู มารายงานว่า เห็นนักร้องหนุ่มแฟนตัวแม่ตัวมารดา ไปเมาแอ๋ เมาไม่เท่าไหร่ ไปวีนบึ้มใน บ่อน ค่ะ ใช่ค่ะ บ่อน ค่ะ ดีนะคะ ที่ลูกน้องของชาวบ่อนไม่รุมเข้าให้ #เดี๊ยนเองก็หนักใจ #ตัวแม่ตัวมัน #ขนลุกซู่เลย #จับโป๊ะดารา #ว้ายยยแรงมาก”

7 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 5

ท่ามกลางนักสืบโซเชียลที่คาดเดากันไปต่าง ๆ นานาว่า นักร้องชายคนนั้นคือใคร จนมีการโยงไปที่นักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล สามีของตัวมัมที่เพิ่งถอยรถป้ายแดงอย่าง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

งานนี้ ปุ้มปุ้ย ไม่ปล่อยให้ให้ถูกซุบซิบนาน รีบออกมาโพสต์เคลียร์ชัด ๆ ว่า “อย่าหาเดาเป็นสามีดิฉันค่ะ ทุกวันนี้นางทำงาน เลี้ยงลูกอยู่บ้าน เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ ระหว่างเข้าบ่อนกับเมาแอ๋ คำถามคือ เอาตังค์ที่ไหนไปเล่นไปกินคะ” ก่อนจะคอมเมนต์ต่อในโพสต์ของตัวเองว่า “บางทีก็งึดนะ”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่า ไปอ่านมาเมื่อเช้าคือขำมาก..สามีของปลากระป๋องยี่ห้อหนึ่งพะนะ , ยืน 1 เลยแม่ , ชัดเจนมากแม่ , พ่อออกบ้านให้ได้ก่อน55 , อันนี้คือไม่น่าใช่แหละเมียเขาดุเขาคงไม่กล้า , อย่าหาเว้าไปทั่วนะสู

7 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 2

7 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 1

7 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 3

7 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo