Entertainment

ฟังแล้วสะเทือนใจ ลุกซ์ โพสต์คลิป น้องเวทย์มนต์ ลูกสาว ใบเตย-ดีเจแมน พูดประโยคนี้

ฟังแล้วสะเทือนใจ ลุกซ์ ชาญวิทย์ โพสต์คลิป น้องเวทย์มนต์ ลูกสาว ใบเตย-ดีเจแมน บ่นคิดถึงคนบนฟ้า

เรียกได้ว่าเป็นช่วงมรสุมชีวิตถาโถมครอบครัวลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน ทั้งเจ้าตัวกับสามี ดีเจแมน พัฒนพล ที่ตอนนี้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำเป็นเวลากว่า 1 เดือนแล้ว หลังโดนสั่งฟ้องคดีฉ้อโกงแชร์ลูกโซ่  Forex 3D ซ้ำร้ายน้องชาย ลุกซ์ ชาญวิทย์ ก็เพิ่งสูญเสียแฟนหนุ่มไปอย่างไม่มีวันกลับจากอุบัติเหตุรถชน

1 ลุกซ์ โพสต์คลิป น้องเวทมนต์ 5
ลุกซ์ ชาญวิทย์ โพสต์คลิป น้องเวทย์มนต์ ลูกสาว ใบเตย-ดีเจแมน บ่นคิดถึงคนบนฟ้า

ทางด้าน ลุกซ์ ที่ตอนนี้ทำหน้าที่เป็นเสาหลักแทนพี่สาว ล่าสุด (25 มิ.ย.) เจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @luxx.c.t_ เผยคลิปวิดีโอ น้องเวทมนต์ ลูกสาวของ ใบเตย และ ดีเจแมน  ที่ถามหา ลุงภูมิ (แฟนลุกซ์) ทั้งยังบอกด้วยว่าคิดถึงลุงภูมิ ซึ่งลุกซ์ก็ได้อธิบายให้ฟังว่าลุงภูมิไปอยู่บนฟ้าแล้ว พร้อมกับได้ใส่เพลงไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ

“เรา 2 คน ต่างคนก็ต่างขาดคนสำคัญกันไปไปในช่วงเวลานี้ คนสำคัญของน้าที่น้าขาดไป น้าไม่สามารถพาเขากลับมาได้แล้ว แต่คนสำคัญของหนูทั้ง 2 คน น้าสัญญาว่าจะพาเขากลับมาหาหนูให้ได้นะ ขอบคุณหนูที่เป็นพลังใจสำคัญให้น้ามีแรงตื่นมาสู้ ตื่นมายิ้มได้ทุกวัน ขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ นะลูก @baby_vatemon 

น้าเองก็คิดถึงลุงภูมิมาก ๆ เหมือนกัน และน้าก็เชื่อว่าลุงภูมิเฝ้ามองดูเราสองคนและคอยคุ้มครองเราจากบนฟ้า ที่ไกล ๆ อยู่แน่นอน … ฝากดวงดาว ดวงอาทิตย์ ดูแลคนบนฟ้าของเราด้วยน้า”

ชมคลิป

1 ลุกซ์ โพสต์คลิป น้องเวทมนต์ 1
1 ลุกซ์ โพสต์คลิป น้องเวทมนต์ 2
1 ลุกซ์ โพสต์คลิป น้องเวทมนต์ 3 1 ลุกซ์ โพสต์คลิป น้องเวทมนต์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo