Entertainment

แห่สงสัย พระเอกร่วมแก๊งคนนี้ไปไหน? ไร้เงาวันขอแต่ง ณเดชน์-ญาญ่า ถึงขั้นตั้งกระทู้ถาม

ชาวเน็ตสงสัย บอย ปกรณ์ ไม่ได้ไปงานขอแต่ง ณเดชน์-ญาญ่า ถึงขั้นตั้งกระทู้ถาม เพื่อนกลุ่มเดียวกันไม่ใช่เหรอ?

เรียกได้ว่าทำเอาแฟน ๆ ยิ้มและแสดงความยินดีกับคู่รัก ณเดชน์-ญาญ่า หลังฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ประเทศอิตาลี ด้วยแหวนเพชรเม็ดโต ท่ามกลางสักขีพยานเป็นเหล่าเพื่อนพ้องที่ทั้งสองรัก ในบรรยากาศที่โรแมนติกสุด ๆ

6 บอย ปกรณ์ 9

แต่ล่าสุด ก็มีชาวเน็ตไปตั้งกระทู้ถามในเว็ปบอร์ดชื่อดัง หลังมีข้อสงสัยว่า “บอย ปกรณ์ ไม่ได้ไปงานขอแต่ง ณเดชน์ญาญ่า เหรอคะ อันนี้ สอบถามนิดนึงเหมือนเพื่อนกลุ่มเดียวกันไม่ใช่เหรอคะ หรือเราจำผิด ?”

6 บอย ปกรณ์ 1

ซึ่งก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตมากมาย ต่างเข้าร่วมแสดงความคิดเห็น อาทิ ไม่ใช่เพื่อนกลุ่มค่ะ แค่เพื่อนร่วมช่อง เคยทำงานด้วยกัน , บอยมีสนิท กะ มาร์กี้ อยู่ช่วงนึงเลยอยู่กลุ่มเดียวกะ ณเดชน์ , หมาก แต่บอยเค้าห่างออกมาจากกลุ่มนี้นานมากแล้วนะ  เกือบ 10 ปีแล้วครับ , สนิทกันช่วงเล่นสี่หัวใจแห่งขุนเขามั้ง บอยอยู่แก๊งหนุ่ม ๆ จริง ๆ ณเดชน์กับหมาก ถ้าไม่จีบสาว ๆ ก็อาจจะไปอยู่กลุ่มนู้น , เคยอยู่กลุ่มเดียวกันช่วงเล่น 4 หัวใจแห่งขุนเขาแค่นั้น  ตอนนี้ก็ถือเป็นเพื่อนร่วมช่องกัน  จริง ๆ บอยสนิทกับพวก เกรท อาเล็ก เจมส์จิมากกว่า , แก๊งสี่หัวใจ มี มิ้นต์ กับ บอย ด้วย แต่แก๊งล่มไปแล้ว มิ้น ไปอยู่กลุ่ม เฟอร์บี้ แมท แต้ว เต้ย บอย ไปอยู่กลุ่ม คนดีที่ไหน เกรท เจมส์จิ อาเล็ก สรุปว่า บอยไม่ได้อยู่แกงค์ หมาก ณเดชน์

น่าจะไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกันนะคะ อาจจะสนิทในช่วงเวลานึง แต่ไม่ได้สนิทแบบเข้าแก๊งอะค่ะ เพื่อนมีหลายกลุ่ม สามารถแยกย่อยไปอีก มีกลุ่มใหญ่ กลุ่มเล็ก ขนาดเรา ๆ คนธรรมดา เพื่อนกลุ่มใหญ่ 1 กลุ่ม ยังแบ่งได้อีก 2 กลุ่มย่อยเลยค่ะ กลุ่มเพื่อนสนิท ม.ต้น แบ่งเป็น กลุ่มเพื่อนที่เจอกันบ้าง และกลุ่มเพื่อนที่เจอกันบ่อย กลุ่มหลังก็จะคุยกันเยอะหน่อย มีกลุ่มไลน์แยกออกมา หลายคนที่อยู่ในกลุ่มใหญ่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มย่อยก็มี แบบอยู่ ตจว. หรือไม่ค่อยได้มาเจอกันเป็นต้นค่ะ

6 บอย ปกรณ์ 2 6 บอย ปกรณ์ 3

6 บอย ปกรณ์ 4

6 บอย ปกรณ์ 5

6 บอย ปกรณ์ 7

6 บอย ปกรณ์ 6

ที่มา pantip.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo