Entertainment

คลั่งรักตลอดไป ณเดชน์ ทำสิ่งนี้ทันที หลังขอ ญาญ่า แต่งงาน เส้นทางรักรู้หัวใจตัวเอง

คลั่งรักตลอดไป ณเดชน์ คูกิมิยะ เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใน IG ทันที หลังขอ ญาญ่า อุรัสยา แต่งงาน ย้อนเส้นทางรัก 12 ปีคู่จิ้นสู่ (ว่าที่) คู่ชีวิต

กว่า 12 ปีจากคู่จิ้นสู่คู่จริง ในที่สุดก็ได้เห็นคู่รักซุป’ตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ พร้อมก้าวสู่สถานะ (ว่าที่) คู่ชีวิต หลังมีการเซอร์ไพร์สขอแต่งงานที่ประเทศอิตาลี โดยมีสักขีพยานเป็นเหล่าเพื่อนพ้องที่ทั้งสองรัก บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น และสุดโรแมนติก

5 ณเดชน์คลั่งรักตลอดไป 1

หลังจากทั้งคู่ได้โพสต์ภาพโมเมนต์สุดประทับใจออกไปก็มี เพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิง และแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ และร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก หลายคนแซวว่า ณเดชน์ คลั่งรักสุด ๆ เพราะได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในอินสตาแกรม เป็นภาพคู่ที่ขอแต่งงาน @kugimiyas และได้ปักหมุดโพสต์ที่ ญาญ่า โพสต์ไว้ด้วย

5 ณเดชน์คลั่งรักตลอดไป 8 5 ณเดชน์คลั่งรักตลอดไป 9

ย้อนดูเส้นทางความรัก ณเดชน์-ญาญ่า เล่นละครด้วยกันครั้งแรกเรื่อง ดวงใจอัคนี หนึ่งในละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา ที่ออกอากาศในปี 2553 ในบทของ ไฟ (ณเดชน์) กับ จี๊ด (ญาญ่า) ที่คู่กัดกันได้น่ารัก ฉากหวานก็ทำเอาแฟน ๆ เขิน ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่เล่นด้วยกัน ก็ได้กระแสตอบรับดีมาก ๆ จนทำเอาแฟน ๆ ต่างนำภาพขอแต่งงานในละคร มาเทียบกับชีวิตจริงของทั้งคู่

5 ณเดชน์คลั่งรักตลอดไป 2

แต่ต้องบอกว่าละครเรื่องนี้ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน แต่ยังไม่ได้เริ่มมีความรู้สึกดีดีให้กัน ก่อนจะมารู้ใจตัวเอง ซึ่ง ณเดชน์ บอกว่าเริ่มชอบ ญาญ่า ตอนถ่ายละครเรื่อง’เกมร้ายเกมรัก และเริ่มจากเป็นพี่น้อง และเริ่มคุยกันศึกษากันมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่ ปี 2554 แต่ไม่ได้ออกสื่อถึงสถานะความสัมพันธ์ และก็มีผลงานละครคู่กันมาเรื่อย ๆ ทั้ง ธรณีนี่นี้ใครครอง , รอยฝันตะวันเดือด , เล่ห์ลับสลับร่าง , ลิขิตรัก , ลายกินรี รวมทั้งผลงานโฆษณา และงานอื่น ๆ จนพัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อย ๆ

มาชัดเจน โชว์ความหวานออกสื่อมากขึ้น ประมาณ 4 ปี ที่ผ่านมา ซึ่ง ณเดชน์ หลุดปากเรียก ญาญ่า ว่า’ ที่รัก’ กลางวงสัมภาษณ์ หลังจากนั้น จึงเปิดตัวประกาศกลางคอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนคลับว่า ‘เขาคือที่รักของผมครับ’ และได้เปิดเผยความสัมพันธ์กันมากขึ้น

5 ณเดชน์คลั่งรักตลอดไป 3

และเมื่อวันวาเลนไทน์ปี 2021 ณเดชน์ ก็โชว์ความคลั่งรัก ญาญ่า ด้วยการเล่นใหญ่ เช่าจอ LED และบิลบอร์ดทั่วกรุง เพื่อบอกรักญาญ่า

หลังจากนั้น ดีกรีความหวานของทั้งคู่ก็ยังหวานกันขึ้นเรื่อย ๆ และเพิ่งฉลองครบรอบที่เป็นแฟนกัน เมื่อต้นปี 2566 ที่ผ่านมา และพร้อมแต่งงานกันทั้งคู่ จนมีข่าวดีวันนี้

5 ณเดชน์คลั่งรักตลอดไป 4

5 ณเดชน์คลั่งรักตลอดไป 5

5 ณเดชน์คลั่งรักตลอดไป 6

5 ณเดชน์คลั่งรักตลอดไป 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo