Entertainment

คิมเบอร์ลี่ ขอโทษ ญาญ่า ทั้งโกหก-หนีหน้า 2 เดือน หมาก ซึ้ง ณเดชน์ ให้เป็นสักขีพยานรัก

คิมเบอร์ลี่ ขอโทษ ญาญ่า สารภาพความผิด ทั้งโกหก-หนีหน้า 2 เดือน หมาก อวยพรซึ้ง ณเดชน์ ให้เป็นสักขีพยานรัก

เรียกว่าเป็นอีกก้าวสำคัญของคู่รัก NY ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา หลังฝ่ายชาย ขอฝ่ายหญิงแต่งงานที่ประเทศอิตาลี ด้วยแหวนเพชรเม็ดโต ท่ามกลางสักขีพยานโดยคนที่ทั้งสองรัก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น และสุดโรแมนติก

4 หมากคิม อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 6

ด้านเพื่อนซี้อย่าง คิมเบอร์ลี่ ก็ได้โพสต์ภาพที่ได้ไปร่วมอยู่ในโมเมนต์ขอแต่งงานของ ณเดชน์ – ญาญ่า ร่วมกับเพื่อน ๆ พร้อมกับเขียนข้อความบอกว่า

The happiest scream I’ve ever heard was the moment she said YES I tried my best not to cry but your voice man! Cheers and congratulations again to the most happiest and wonderful couple on the planet! you both are really made for eachother and I’m so so so happy for you guys!!???? All credits goes to @kugimiyas you are INCREDIBLE โล่งละนะเพื่อน  Will remember this moment forever 01.06.2023 มีเพื่อน plan งานแต่งแล้วโว้ยยยย”

(เสียงกรี๊ดที่มีความสุขที่สุดเท่าที่ฉันเคยได้ยิน คือช่วงเวลาที่เธอตอบ Yes ฉันพยายามอย่างดีที่สุดที่จะไม่ร้องไห้ ยินดีอีกครั้งกับคู่รักที่มีความสุขและยอดเยี่ยมที่สุดในโลก! ทั้งคู่ถูกสร้างมาเพื่อกันและกันจริง ๆ และฉันก็มีความสุขมาก !! เครดิตทั้งหมดยกให้กับ @kugimiyas คุณยอดเยี่ยมมาก โล่งละนะเพื่อน จะจดจำช่วงเวลานี้ตลอดไป 01.06.2023 มีเพื่อน plan งานแต่งแล้วโว้ยยยย”)

4 หมากคิม อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 4

นอกจากนี้ คิมเบอร์ลี่ ยังได้โพสต์สตอรี่สารภาพความผิดที่ต้องโกหก ญาญ่า ด้วย โดยโพสต์ว่า “I Apologize for all the lies really had to surprise my best friend ภูมิใจในตัวเองมากกก และดีใจที่วันนี้มาถึงสักที เพราะเป็นคนโกหกได้แย่มาก แต่ก็พยายามเต็มที่ จิกตัวเองสุด ๆ หนีหน้าเพื่อนเป็นเวลา 2 เดือน แกล้งลงว่ากลับไทยแล้วแบบเนียน ๆ โกหกคนรอบข้างแบบไม่เลิ่กลั่ก ขอบคุณที่ไม่มีใครจี้ถามนะคะ”

ขณะที่เพื่อนซี้ของ ณเดชน์ อย่าง หมาก ปริญ ก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ ณเดชน์ ขอ ญาญ่า แต่งงาน พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ดีใจมาก ๆ เลยกับทั้งคู่ เวลาผ่านไปเร็วมาก ๆ โตขึ้นไปด้วยกันอีกสเต็ปแล้วนะ ขอบคุณมากที่ให้มาอยู่ในเวลาสำคัญ รักและคอยดูแลกันและกัน ตลอดไปนะ @kugimiyas @urassayas”

IG : @kimmy_kimberley , @mark_prin

4 หมากคิม อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 14
4 หมากคิม อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 12
4 หมากคิม อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 13
4 หมากคิม อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 5
4 หมากคิม อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 2
4 หมากคิม อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 8
4 หมากคิม อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 10
4 หมากคิม อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 7
4 หมากคิม อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 3
4 หมากคิม อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 1
4 หมากคิม อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo