Entertainment

เคลียร์นะ! ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ตอบชัดสัมพันธ์ โอบ-มะปราง หลังมีข่าวลือเลิกกัน?

เคลียร์นะ! ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ตอบชัดสัมพันธ์ โอบ-มะปราง หลังมีข่าวลือเลิกกัน รู้แต่ให้เจ้าตัวพูดดีกว่า

กระแสเลิกรายังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของ โอบ โอบนิธิ กับแฟนสาว มะปราง อลิสา ที่คบหากันมานาน ก้าวสู่ปีที่ 7 หลังถูกพุ่งเป้าว่าเป็นคู่รักเสียงดีส่อแววเลิกอีกคู่ โดยจับสังเกตได้ว่าทั้งสองคนไร้ความสวีตมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว จนตอนนี้ก็ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจน และยังไม่มีการให้สัมภาษณ์ใด ๆ ของทั้งคู่

5 ต้าเหนิง กัญญาวีร์ 3
ต้าเหนิง เผยสัมพันธ์ โอบ-มะปราง หนูรู้แต่พูดไม่ได้

ล่าสุด (6 มิ.ย.) ต้าเหนิง กัญญาวีร์ เปิดใจในฐานะน้องคนสนิทของ หนุ่มโอบ เกี่ยวกับกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้นว่า “กับพี่โอบ หนูว่าละ ก็เหมือนทำอะไรไม่ได้ค่ะ ก็เป็นกำลังใจให้เขาแล้วกัน จริง ๆ เวลาที่หนูไปแฮงเอาท์ ก็ไม่ค่อยจะได้เจอเขา ช่วงนี้พี่โอบบินบ่อยด้วย เลยไม่ค่อยได้เจอกันค่ะ”

“หนูว่าเดี๋ยวรอให้พี่โอบ พี่มะปรางเขาออกมาพูดเองดีกว่า พอมันเป็นเรื่องของเขาหนูไม่อยากจะพูด เพราะหนูไม่ได้รู้ทั้งหมดค่ะ คือจริง ๆ หนูรู้แหละค่ะ พี่ ๆ ก็รู้ว่าหนูรู้ แต่หนูพูดไม่ได้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของหนู ไม่อยากพูดอะไรที่ไม่รู้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ขนาดนั้น กลับกันถ้ามันเป็นคู่ของหนูก็อยากพูดด้วยตัวเองมากกว่า เพราะมันเป็นความสัมพันธ์ของคนสองคนเราไม่ได้รู้กับเขา”

“จริง ๆ เวลาที่เพื่อนทุกคนอาจจะผ่านอะไรที่ดีหรือไม่ดี เราก็เป็นกำลังใจให้อยู่แล้ว คือช่วงหลังหนูไม่ค่อยได้เจอเขา แต่ละคนต่างแยกย้ายกันไปค่ะ แต่เชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลาค่ะ”

5 ต้าเหนิง กัญญาวีร์ 1
5 ต้าเหนิง กัญญาวีร์ 2

คลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo