Entertainment

มาร์กี้ เปิดเบื้องหลัง ณเดชน์ ขอ ญาญ่า แต่งงาน บรรยากาศสุดอบอุ่น ดูแล้วต้องยิ้มตาม

สักขีพยานรัก มาร์กี้ ราศรี เปิดเบื้องหลัง ณเดชน์ ขอ ญาญ่า แต่งงาน บรรยากาศสุดอบอุ่น ดูแล้วต้องยิ้มตาม

ในที่สุดก็ได้เห็นโมเมนต์ที่หลายคนรอคอยมานาน สำหรับคู่รักซุป’ตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ล่าสุด (5 มิ.ย.) ได้พร้อมใจกันออกมาประกาศข่าวดี หลังฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ประเทศอิตาลี ด้วยแหวนเพชรเม็ดโต ท่ามกลางสักขีพยานโดยคนที่ทั้งสองรัก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น และโรแมนติกสุด ๆ

2 ป๊อก มาร์กี้ อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 9
มาร์กี้ ราศรี เปิดเบื้องหลัง ณเดชน์ ขอ ญาญ่า แต่งงาน

ทั้งนี้ บรรยากาศขอแต่งงานวันนั้น คาดว่าทั้งคู่เซอร์ไพร์สขอแต่งงานตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่จะตัดสินใจโพสต์ภาพ บอกข่าวดีกันเมื่อวานนี้ งานนี้ เหล่าเพื่อน ๆ ก็ได้แชร์คลิปบรรยากาศสุดประทับใจ รวมถึงภาพสวย ๆ ให้ได้เห็นกัน

ด้านคู่สามีภรรยา ป๊อก-มาร์กี้ ที่ไปร่วมปฏิบัติการ ณเดชน์ ทำเซอร์ไพรส์ขอ ญาญ่า แต่งงาน ก็ได้โพสต์ข้อความอวยพรสุดอบอุ่น โดย มาร์กี้ ราศรี ก็โพสต์ภาพในโมเมนต์เบื้องหลัง พร้อมข้อความว่า “So happy for you both this just brings me back in time”

ขณะที่ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็ได้โพสต์สตอรี่ และโพสต์ภาพแสดงความยินดีกับ ณเดชน์ – ญาญ่า พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “Congratulations to both of you na krub @kugimiyas @urassayas I’m really happy for both of you. May your love last forever ???? Thank you for having us in your special moment… Love you guys ” (ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่นะครับ @kugimiyas @urassayas ฉันมีความสุขกับทั้งคู่มากจริง ๆ ขอให้ความรักของคุณคงอยู่ตลอดไป ขอบคุณที่ให้เรามีช่วงเวลาพิเศษของคุณ… รักพวกคุณนะ)

IG : @margie_rasri , @pokmindset

2 ป๊อก มาร์กี้ อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 4

2 ป๊อก มาร์กี้ อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 6

2 ป๊อก มาร์กี้ อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 3

2 ป๊อก มาร์กี้ อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 7

2 ป๊อก มาร์กี้ อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 5

2 ป๊อก มาร์กี้ อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 2

2 ป๊อก มาร์กี้ อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 8

2 ป๊อก มาร์กี้ อวยพร ณเดชน์ ญาญ่า 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo