Entertainment

แก้ม วิชญาณี เคลียร์ปมทะเลาะ ตั้ม-โดม เผยหายหน้าสภาพจิตใจไม่แข็งแรง 100 เปอร์เซ็นต์

แก้ม วิชญาณี เคลียร์ปมทะเลาะ ตั้ม-โดม ยันไม่ได้แตกคอกัน เผยหายหน้าสภาพจิตใจไม่แข็งแรง 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็พร้อมคัมแบ็กงานเพลง

เป็นนักร้องสาวเสียงทรงพลัง ที่มักจะมอบรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และส่งพลังให้แฟน ๆ อยู่เสมอ แต่เบื้องหลังภายในจิตใจ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น หรือ แก้ม เดอะสตาร์ กลับมีบาดแผลจากคำด่าในโลกออนไลน์ หนักถึงขั้นอยากเลิกร้องเพลง และต้องรักษาด้วยการเข้าพบจิตแพทย์ ทำให้เจ้าตัวหายหน้าหายตาไปพักใหญ่

14 แก้ม วิชญาณี 6

กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวได้ไปออกรายการออนไลน์ ของ 2 รุ่นน้องเวทีเดอะสตาร์ โดม จารุวัฒน์ กับ ตั้ม วราวุธ ซึ่งบางช่วงบางตอนในรายการ ทั้ง 3 คน ได้เปิดใจเคลียร์ปัญหากัน จนหลายคนสงสัยว่าที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้น

ล่าสุด สาวแก้ม เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “จริง ๆ แล้วมันไม่ใช่การทะเลาะกัน มันเป็นช่วงเวลาที่จบรายการมาแล้วเราไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่ได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ แล้วพอน้องมาเห็นเราในตอนที่สุขภาพจิตใจเราไม่ค่อยดี เลยกลายเป็นว่าเขารู้สึกตกใจ แล้วเราเป็นผู้หญิงจะมีดีเทลเยอะ น้องก็จะมีมุมของน้อง

กระทั่งเราไปร่วมรายการของน้องในฐานะแขกรับเชิญ น้องเลยอยากจะพูดอยากจะเคลียร์ใจในสิ่งต่าง ๆ เลยกลายเป็นเหมือนว่า น้องออกมาขอโทษเรา แต่จริง ๆ แล้วมันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตเลย แต่หลังจากที่จบรายการ 4 โพดำก็ไม่ค่อยได้เจอกับน้อง ๆ ด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบต่าง ๆ และช่วงนั้นแก้มกลับมาดูแลสุขภาพจิตใจ ไปหาหมอ น้องก็คือตกใจ ตอนนี้เราเคลียร์ใจกันเรียบร้อยแล้ว เราเป็นพี่น้องกัน มีอะไรไม่เข้าใจก็พูดคุยกัน

ไม่ได้เรียกว่าเป็นปัญหาสะสม ส่วนหนึ่งมาจากตัวเรา อาจจะมีบางครั้งที่ความรู้สึกไม่ตรงกันบ้าง แต่ไม่ใช่การทะเลาะกันแน่นอน ซึ่งเราก็ได้เคลียร์ใจกันไปหมดแล้ว ทั้ง ตั้ม และ โดม ก็ต้องขอโทษ ที่ทำให้เขารู้สึกไม่สบายใจ มองว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่เราได้คุยกัน

14 แก้ม วิชญาณี 1.jpg

ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นมากค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจ แล้วก็อยาจะขอโทษถ้าทำอะไรที่ทำให้ทุกคนรู้สึกไม่โอเคหรือว่าเป็นห่วง อยากจะขอโทษที่แก้มอาจจะไม่ได้แข็งแรงขนาดนั้น ถามว่ากลับมา 100% หรือยัง จะบอกว่าไม่มีอะไร 100% แต่เรามีบาลานซ์ในชีวิต รู้ว่าตรงไหนไหว เราไม่ต้องแข็งแรงตลอดเวลาก็ได้ มันจะมีช่วงนี้ที่ไม่กล้าร้องเพลง เป็นภาวะหนึ่งที่จิตใจไม่ได้แข็งแรงมาก แต่ว่าตอนนี้คือพร้อมมาก ๆ พยายามบาลานซ์ในสิ่งที่เราทำไหว สำหรับเรื่องการร้องเพลงไม่คิดหยุดแน่นอน

ตัวแก้มเองก็พยายามจัดการกับความรู้สึกตัวเองในเรื่องต่าง ๆ อย่างเพลงล่าสุดก็เป็นสิ่งหนึ่งที่อยากจะลุกมาทำเป็นพลังให้กับตัวเอง และส่งให้กับคนอื่น ๆ ว่าไม่ใช่คุณคนเดียวนะที่จะเจอเรื่องราวในชีวิต ทุกคนเจอได้ ทุกคนเสียใจได้ ทุกข์ได้ มีความสุขได้ มีอารมณ์ได้ เพราะทุกคนเป็นมนุษย์ค่ะ อยากให้ทุกคนรักตัวเอง และดูแลจิตใจตัวเองมาก ๆ (วิธีจัดการกับโซเชียล?) ปล่อยวาง ถ้าตรงไหนไม่ไหวก็จะไม่อ่าน มันเป็นสิทธิของทุกคนที่จะสามารถพูดถึงเราได้ แต่เราเองก็ต้องรู้ใจว่าเราไหวตรงไหน พยายามดูแลตัวเอง ดูแลคนที่เขารอชมผลงานอยู่ต่อไป”

IG : @gamwichayanee

14 แก้ม วิชญาณี 2
14 แก้ม วิชญาณี 3
14 แก้ม วิชญาณี 4
14 แก้ม วิชญาณี 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo