Entertainment

แก้ม เดอะสตาร์ หายไปรักษาตัว โดม ไม่รู้โดนหนักขนาดนี้ ถึงขั้นไม่อยากร้องเพลงอีก!

แก้ม เดอะสตาร์ หายไปรักษาตัว โดม จารุวัฒน์ ไม่รู้โดนหนักขนาดนี้ ถึงขั้นไม่กล้ารับงาน ไม่อยากร้องเพลงอีก!

นักร้องเสียงดี ควบตำแหน่งนายห้าง โดม จารุวัฒน์ เผยถึงอาการป่วยเป็นโรค Anxiety หรือการมีบาดแผลในใจจากคำด่าในโลกออนไลน์ ของ แก้ม วิชญาณี ที่เป็นหนักถึงขั้นเลิกคิดร้องเพลง และต้องรักษาด้วยการเข้าพบจิตแพทย์ ซึ่ง โดม ได้อัปเดตว่าตอนนี้ แก้ม ดีขึ้นเยอะมาก และกลับมารับงานในวงการมากขึ้นแล้ว

13 โดม แก้ม เดอะสตาร์ 3

“เขารับงานเยอะขึ้นแล้ว และที่สำคัญหลายคนอาจจะไม่รู้ คงได้เห็นจากรายการที่ผมทำกับตั้ม วราวุธ เพื่ออยากให้เป็นที่ระบายของเพื่อนพี่น้องในวงการ และพี่แก้มก็เป็นคนที่เรานึกถึง พอรู้เรื่องราวของเขามาบ้างแต่ไม่ทั้งหมด ก็เลยชวนมาคุยกันไหม คนเลยได้รู้ว่าพี่แก้มโดนมาหนักมาก เป็นเรื่องราวที่ทำให้เขาเป๋เลยแหละ ในวงการบันเทิงเขาก็ไม่กล้า ตอนนี้เขาก็รักษาตัวเองดีขึ้น และเริ่มกลับมารับงาน คือตอนโทร.ไปบอกพี่แก้ม ให้มาออกรายการ เขาก็ตอบตกลงทันที แต่ก่อนสัมภาษณ์ มีกังวลนิดหน่อย ว่าจะคุยเรื่องอะไรบ้าง ก็บอกว่าจะคุยเรื่องนี้ ๆ สะดวกคุยไหม ถ้าถ่ายไปแล้วรู้สึกไม่โอเค ก็บอกได้ วันที่ถ่ายทุกคนก็ร้องไห้หมดเลย”

“ดีใจที่เห็นเขากลับมา และก็ได้พูดคุยกับเขาเพราะเรามีอะไรติดค้างในใจอยู่เยอะเหมือนกัน กับตั้มด้วย เพราะรู้สึกว่ายังมีอะไรติดค้างอยู่ อยากขอโทษ อยากบอก ได้พูดเต็มที่ ได้ขอโทษเต็มที่ คือผมรู้มาบ้าง และรู้ว่ามันหนักหนา ถึงขั้นไม่อยากร้องเพลงแล้ว ไม่มีความสุขกับการร้องเพลงแล้ว สิ่งนี้เราก็เป็นห่วงเขามาก แต่เรารู้ว่ามีแม่และน้องสาวดูแลอยู่ ก็คอยอัปเดตอยู่ห่าง ๆ คนไม่ค่อยรู้มุมนี้ของพี่แก้ม ถ้าคนที่ไปดูในไอจีก็จะเห็นแค่มุมที่เขามีความสุข เขาอยากให้คนดูมีความสุข ไม่อยากเผยด้านลบให้คนเห็น เลยทำให้ด้านลบมันค่อย ๆ สะสม ก็สงสารเพราะผมเคยเจอเขาในตอนที่ย่ำแย่ รู้สึกเป็นห่วงเขามาก ๆ”

“ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้วครับ รู้สึกว่าเขาแข็งแรงขึ้น เติบโตขึ้น กล้าขึ้น ก็ดีใจกับเขา ถามว่าเขาพร้อมกลับมารับงานในวงการไหม ในมุมของผม รู้สึกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ในมุมของพี่แก้มอาจยังไม่เต็มร้อย เพราะเขาเป็นคนรักความเพอร์เฟกต์ คงอยากให้ตัวเองกลับมาฟื้นฟูมากกว่านี้อีก และพอได้คุยกันรู้สึกปลดล็อก”

13 โดม แก้ม เดอะสตาร์ 1
แก้ม เดอะสตาร์

13 โดม แก้ม เดอะสตาร์ 4
13 โดม แก้ม เดอะสตาร์ 2

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง , De – Talk

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo