Entertainment

ปิดจ็อบข่าวลือ นางเอกตัวเล็กเลิกแฟน คอนเฟิร์มไม่ใช่เธอคนนี้ การันตีด้วยดอกไม้ช่อโต

ปิดจ็อบข่าวลือ นางเอกตัวเล็กเลิกแฟน คอนเฟิร์มไม่ใช่ เต้ย จรินทร์พร การันตีรักยังหวาน เจโต ส่งดอกไม้ช่อโตให้

จากกระแสข่าวลือความรักของ นางเอกตัวเล็ก ที่เพิ่งเปิดตัวคบกับแฟนนอกวงการ แต่ส่อแววจะไปไม่รอดด้วยเหตุผลสุดเบสิกว่าทัศนคติไม่ตรงกัน ซึ่งหลายคนสะดุดคำใบ้ที่บอกว่า โชคดีที่โสดตอนนี้ เพราะเพื่อนในแก๊งก็ยังมีคนโสดอยู่ตั้งหนึ่งคน จะได้อยู่เป็นเพื่อนกันไม่ต้องทนเหงาคนเดียว ทำให้ส่วนใหญ่พุ่งเป้าไปที่ เต้ย จรินทร์พร ที่เพิ่งเปิดตัวเเฟนหนุ่ม เจโต ปณิธิ อีกทั้งนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ เพื่อนร่วมแก๊งเฟอร์บี้ก็เพิ่งโสดหมาด ๆ ด้วยนั้น

9 เต้ย จรินทร์พร นางเอกตัวเล็ก 2
นางเอกตัวเล็กเลิกแฟน ไม่ใช่ เต้ย จรินทร์พร

ล่าสุด เรียกว่าเป็นการสยบข่าวลือรักร้าวได้เป็นอย่างดี เมื่อ สาวเต้ย ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ @toeyjarinporn อวดดอกไม้ช่อโตที่แฟนหนุ่ม เจโต ส่งมาให้กำลังใจในงานเปิดตัวละครเรื่องใหม่ มาตาลดา ทางช่อง 3 คอนเฟิร์มว่าถึงแม้จะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกสื่อ แต่บอกเลยว่าโลกใบนี้ของ สาวเต้ย ยังเป็นสีชมพูเหมือนเดิม

ทั้งนี้ สาวเต้ย ก็เพิ่งออกมาเปิดใจถึงความรักว่า “สำหรับพี่เจโตก็คุยกันมาปีกว่า ๆ ระยะเวลาหนึ่งปีกว่าก็ถือว่าได้เรียนรู้จากตัวเองค่ะ กลายเป็นว่าการมาคุยกันทำให้เราทั้งคู่ได้เรียนรู้จากตัวเองกันมากขึ้นค่ะ มันจะมีคู่ที่คุยกันเรียนรู้กันง่าย ๆ แต่อันนี้เหมือนกับ เอ๊ะ เขาเป็นอย่างนี้ เราเป็นอย่างนี้ เราจะยอมรับเขาในแบบที่เขาเป็น เขาจะยอมรับในแบบที่เราเป็นยังไง เต้ยเชื่อว่าทุกคู่มีการปรับอยู่แล้วค่ะ คู่เราก็ปรับอยู่แล้วค่ะ ถามว่าการไม่เปิดตัวเยอะ ทำให้ความรักเราราบรื่นมากขึ้นไหม ไม่รู้ค่ะ เต้ยเชื่อว่าถึงจะเปิดไม่เปิดมันก็เหมือนกันแหละ เพราะเราก็คุยกันปกติอยู่แล้ว”

12 เต้ย จรินทร์พร 5

12 เต้ย จรินทร์พร 2

12 เต้ย จรินทร์พร 3

12 เต้ย จรินทร์พร 1

12 เต้ย จรินทร์พร 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo