Entertainment

คู่จิ้นแห่งชาติ แอบนอยด์เจอเฟคนิวส์ เคลียร์ชุดใหญ่ข่าวลือท้อง รีเทิร์น สถานะคืออะไร!?

คู่จิ้นแห่งชาติ นุ๊ก-ปาย แอบนอยด์เจอเฟคนิวส์ เคลียร์ชุดใหญ่ข่าวลือท้อง รีเทิร์น รับมีหลายสถานะ ‘เพื่อน-บัดดี้-เฟื่อน’

คู่จิ้นแห่งชาติ นุ๊ก ธนดล กับ ป๊ายปาย โอรีโอ้ ที่เมื่อประมาณกลางปีที่แล้ว ทั้งคู่ได้ออกมาแถลง ลดสถานะคู่จิ้นจากเฟื่อน ไปเป็นเพื่อน จนทำเอาแฟนคลับช็อคไปตาม ๆ กัน แต่ล่าสุด ทั้งคู่ไปออกรายการ ก็ได้บอกว่าตอนนี้กลับมาเป็นเฟื่อนกันเหมือนเดิมแล้ว

7 นุ๊ก ปาย เคลียร์ดราม่า 1

ซึ่งเมื่อวานนี้ (25 พ.ค.) นุ๊ก-ปาย ก็ควงกันมาออกงาน พร้อมยอมรับว่า ตอนนี้มีชื่อเรียกหลายสถานะ เป็นทุกอย่าง เป็นเพื่อน เป็นบัดดี้ เป็นทั้งเฟื่อน มีหลายชื่อมาก แต่รวม ๆ แล้ว เป็นคนที่รักและไว้ใจกัน และเป็นแหล่งรวมพลังใจที่คอยมอบให้กันเสมอมา เป็นความสุขของกันและกัน ไม่ว่าจะวันนี้หรือวันต่อ ๆ ไป อนาคตก็จะอยู่เป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าจะสถานะไหน

ส่วนอีกประเด็นที่มีข่าวลือสนั่นว่า ป๊ายปาย ท้อง! เจ้าตัวก็ยอมรับว่าตกใจกับข่าว ว่าตัวเองจะท้องได้ยังไง ซึ่ง นุ๊ก ก็บอกว่า คนอาจจะตีความหมายผิด โดยเรื่องท้องน่าจะมาจากตอนที่ทั้งคู่ไปทำงานที่ญี่ปุ่น พี่ ๆ FC บางคนก็แซวว่าไปฮันนีมูนกันบ้าง ไปเที่ยวกันสองคนบ้าง

ป๊ายปาย ยอมรับว่าจริง ๆ ตนเองค่อนข้างเซ้นซิทีฟอยู่แล้ว บางทีก็เห็นมีคนเอารูปตนเองไปแต่งหญิงบ้าง และยิ่งมีข่าวเรื่องท้องออกมาอีก ก็ยอมรับว่าเสียใจและแอบนอยด์เหมือนกัน ยอมรับว่าเสียเซลฟ์ ขณะที่บางคนก็ใช้คำว่าเป็นผัวเมียกันเลย ก็รู้สึกว่ามันแรงไป เพราะตนเองเป็นสาวหล่อ แต่ถูกมองเป็นเมีย มีลูก พร้อมยืนยันว่าข่าวที่ออกมาเป็นเฟคนิวส์

7 นุ๊ก ปาย เคลียร์ดราม่า 2

7 นุ๊ก ปาย เคลียร์ดราม่า 7

7 นุ๊ก ปาย เคลียร์ดราม่า 3

7 นุ๊ก ปาย เคลียร์ดราม่า 4

7 นุ๊ก ปาย เคลียร์ดราม่า 5

7 นุ๊ก ปาย เคลียร์ดราม่า 6

คลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo