Entertainment

เด่นคุณ น้ำหนักลด 10 กก. มดดำ ลั่น ยังเกลียด ฝ่ายชายรู้ข้อเสีย เรื่องนี้ทำร้าย แกรนด์

ออกมาเปิดใจครั้งแรกในรายการแฉ สำหรับ แกรนด์ กรณ์ภัสสร หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ หลังจบความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร โดยเจ้าตัวบอกว่า สาเหตุเกิดจากปัญหาสะสมหลายอย่าง คบกันมานานเกือบ 6 ปี เลิกกันหลังวาเลนไทน์ไม่กี่วัน รับรู้ปัญหามาตลอด เรามีความเกรงใจกันมาก จนไม่ได้สื่อสารกันตรงๆ บางอย่างมองข้ามไปจนไม่รู้ตัว เราทั้งคู่คิดว่าการลดความสัมพันธ์เป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว

3 แกรนด์ เดอะสตาร์ 1

โดยในรายการ มีบางช่วงบางตอนที่ มดดำ คชาภา บอกว่า สิ่งหนึ่งที่เป็นข้อเสียของเด่นคุณ คือ เป็นคนชอบพูดตรง ๆ โดยที่เด่นคุณไม่คิดอะไร แต่คนฟังจะเจ็บ แกรนด์ก็ยอมรับว่ามีส่วนด้วย มดดำ เสริมต่อว่า เด่นคุณคือคนพูดไม่คิด บางทีมดดำยังเกลียดขี้หน้า เด่นคุณก็รู้ว่าเรื่องแบบนี้มันทำร้ายแกรนด์ และเมื่อถามว่ายังรักไหม เด่นคุณก็บอกว่ายังรักแกรนด์ จนแกรนด์น้ำตาไหล เสียงสั่นกลางรายการ หลังจากเลิกกัน เด่นคุณน้ำหนักลดไปกว่า 10 กิโลกรัม แกรนด์ ก็รับรู้ว่าเขาเครียด เขาเป็นคนจริงจัง

ส่วนโอกาสรีเทิร์น แกรนด์ บอกว่า ตอนนี้ไม่รู้เลย แต่เราอยู่แบบนี้มันโอเคขึ้นเรื่อย ๆ ตอนแรกมันแย่ แต่เวลาทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้น ถ้าเราผ่านช่วงแรกมาได้มันจะดี ช่วงแรกอาจจะมีระยะห่างเยอะหน่อย แต่ตอนนี้เรากลับมาถามไถ่ พูดคุยกันได้โดยที่ไม่รู้สึกฟูมฟายแล้ว “แกรนด์อยากให้เขามีความสุขในทุก  ๆ วัน แกรนด์ก็หวังดีเสมอตั้งแต่รู้จักกันมาจนถึงวันนี้ มีแต่ความปรารถนาดีให้กัน ดีใจที่เขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต”

3 แกรนด์ เดอะสตาร์ 2

5 ข้อเสียเด่นคุณ แกรนด์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo