Entertainment

แกรนด์ เดอะสตาร์ ร้องไห้อยู่ดี ๆ กรี๊ดลั่น เล่าทั้งน้ำตา ทำไมต้องจบรัก 6 ปี ทั้งที่ยังรัก เด่นคุณ

แกรนด์ เดอะสตาร์ เล่าทั้งน้ำตา ทำไมต้องจบรัก 6 ปี ทั้งที่ยังรัก เด่นคุณ เผยปัญหาสะสม สุดพีคร้องไห้อยู่ดี ๆ กรี๊ดลั่น

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร ออกมาให้สัมภาษณ์ ยอมรับว่าตนเองกับสาว แกรนด์ กรณ์ภัสสร หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ เลิกรากันมาได้ 3 เดือนแล้ว โดยเจ้าตัวเป็นคนเอ่ยปากขอลดสถานะในช่วงวันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลทัศนคติที่ต่างกัน เป้าหมายต่างกัน จนสุดท้ายตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ หลังจากที่พยายามแก้ พยายามปรับ พยายามจูนแล้วแต่ก็ไม่ดีขึ้น

3 แกรนด์ เดอะสตาร์ 4

ล่าสุด (25 พ.ค.) สาวแกรนด์ เปิดใจครั้งแรกในรายการแฉ โดยเจ้าตัวบอกว่า สาเหตุเกิดจากปัญหาสะสมหลายอย่าง ที่บอกเราสไตล์คุณหนู เด่นเป็นแบบบ้าน ไม่เข้ากัน จริงๆเราแทบจะเหมือนกันมากๆ ไม่งั้นแกรนด์คงไม่คบนานเกือบ 6 ปี ที่ตามข่าวบอก 4 ปี จริง ๆ 6 ปี เลิกกันหลังวาเลนไทน์ไม่กี่วัน

ตอนที่เขาพูดขึ้นมาว่าต้องมีการปรับจูน เราก็ตกใจ แต่เราก็รับรู้ปัญหามาตลอด เรามีความเกรงใจกันมาก จนไม่ได้สื่อสารกันตรง ๆ บางอย่างมองข้ามไปจนไม่รู้ตัว สะสมไม่รู้ตัว วันหนึ่งถึงรู้สึกมีอะไรเปลี่ยนไปแปลก ๆ ตัดสินใจห่างกันสักพัก เนี่ยก็ 3 เดือน ไม่ได้เจอกันเลย แต่เราทั้งคู่คิดว่าการลดความสัมพันธ์เป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว

3 แกรนด์ เดอะสตาร์ 3

สถานะตอนนี้ก็ยังคุยกัน ยังเป็นเพื่อนกัน มีอะไรก็คอยให้กำลังใจ คล้าย ๆ ตอนคบกัน แต่มีระยะห่าง ไม่ได้คุยกันทุกวัน แต่ยังห่วงใยกันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องที่เด่นคุณอยากมีครอบครัวไม่จริง เราไม่พร้อมทั้งคู่ ยังอยากทำงาน ก่อนมาออกรายการแฉ ก็โทรบอกเขา เขายังบอกว่าฝากบอกในรายการด้วยนะ เขาไม่ได้อยากจะแต่งงาน เขาไม่ได้พร้อมจะแต่งงานตอนนี้เหมือนกัน เขางานเยอะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน

พยายามปรับเข้าหากันแต่ไม่เหมือนเดิม เราต้องมานั่งคุยกันบ่อยๆ ถี่ขึ้น แต่ไม่ได้ทะเลาะ คุยด้วยเหตุผล 6 ปีน้อยมากที่จะทะเลาะ ก็ไม่ค่อยงอนกันด้วย เราเหมือนกัน เย็น ๆ ไม่หาเรื่อง ไม่งี่เง่า ก็เลยมาได้เรื่อย ๆ แต่มันยังมีปัจจัยอื่น

การเป็นแฟนกันบางทีทะเลาะกันดีกว่าไม่ทะเลาะกันเลย เย็นด้วยกันทั้งคู่จนวันหนึ่งกลายเป็นเย็นชา แกรนด์มีอะไรแกรนด์พูดเคลียร์นะ แต่พื้นฐานก็จะเกรงใจ เราให้เกียรติกันมาก ๆ ไม่ทะเลาะ ไม่เสียงดัง มีปัญหานั่งคุยจบ แต่มันยังไม่ได้เคลียร์จากข้างในจริง เหมือนสะสม ก็ยังไม่คิดว่าจะสะสมนะ

3 แกรนด์ เดอะสตาร์ 5

ถามว่าเขามาง้อไหม เดือนแรกก็ไม่แน่ใจ ก็แย่กันทั้งคู่สุด ๆ แต่เราก็ตัดสินใจกันแล้ว เราตัดสินใจตั้งแต่วันที่เขาบอกเลย เขาตั้งคำถามแล้วบอกว่ายังไง ไม่มีมือที่ 3 ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่เป็นเรื่องจุกจิก พูดไม่ถูก ดีเทลเยอะมาก พ่อแม่แกรนด์ก็เคารพการตัดสินใจ ยังเอ็นดูเขา ไม่ได้โกรธอะไร

ความเป็นตัวตนของเขาอาจทำร้ายเรามากไป เขาเป็นคนตรง ห่าม ๆ มันตลกแต่เราไม่ตลกกับมัน เลยเป็นปัญหามันสะสม ถามว่ามีโอกาสรีเทิร์นไหม ตอนนี้ไม่รู้จริง ๆ แต่รู้ว่าเราอยู่ในแบบนี้ มันก็ค่อนข้างโอเคขึ้นเรื่้อย ๆ อยากให้เขามีความสุขในทุก ๆ วัน หวังดีเสมอตั้งแต่รู้จักกันถึงวันนี้มีแต่ความปรารถนาดีให้กัน ดีใจที่เขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต

แกรนด์ ร้องไห้หนักมาก จนพิธีกรอย่าง มดดำ ต้องเอื้อมมือมาโอบไหล่ พร้อมบอกว่า กรี๊ดลูก ซึ่งแกรนด์ก็กรี๊ดออกมาจริง ๆ พร้อมพูดว่า ไม่ร้องแล้วค่ะ หนูเชื่อพี่ยุทธ

3 แกรนด์ เดอะสตาร์ 1
3 แกรนด์ เดอะสตาร์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo