Entertainment

ชาวเน็ตตาดีส่อง IG กล้องฟิล์ม โอบ โอบนิธิ แก้ไขแคปชั่น สิ่งที่คุณทำมันผิดและยังทำ?

ชาวเน็ตตาดีส่อง IG กล้องฟิล์ม โอบ โอบนิธิ แก้ไขแคปชั่น สิ่งที่คุณทำมันผิดและยังทำ ด้าน มะปราง โพสต์ข่าวดีมีรถแข่งเป็นของตัวเอง

ท่ามกลางกระแสข่าวคู่รักเสียงดีส่อแววเลิก ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ของพระเอกหนุ่ม โอบ โอบนิธิ กับแฟนสาว มะปราง อลิสา ที่พักหลังไม่ค่อยโพสต์รูปคู่ หรืออวดความหวานให้ได้ชม และยิ่งเป็นการตอกย้ำเมื่อ หนุ่มโอบ โพสต์เพลงเศร้า และภาพตัวเองชูสองนิ้ว ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ส่งกำลังใจกันอย่างล้นหลาม

12 มะปราง โอบนิธิ 1

ล่าสุด ก็มีชาวเน็ตตาดีไปส่องอินสตาแกรม @noprivate.anymore ของ หนุ่มโอบ ที่จะลงเฉพาะภาพถ่ายวิวจากกล้องฟิล์ม พบว่า รูปภาพที่ถูกโพสต์ไปเมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ถูกแก้ไขแคปชั่นว่า “What you did was wrong and you did it.” หรือที่แปลว่า “สิ่งที่คุณทำมันผิด และคุณยังทำมัน” งานนี้ ทำเอาหลายคนสงสัยว่าแคปชั่นนี้หนุ่มโอบต้องการจะสื่อถึงอะไร

ด้าน มะปราง เคลื่อนไหวในอินสตาแกรม @alrisaa โดยโพสต์ภาพคู่รถแข่ง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “มีรถแข่งเป็นของตัวเองแล้วค่ะ! เพื่อน ๆ คนไหนสนใจมาลองได้นะ…แล้วก็ขอบคุณทุก ๆ คนที่อยู่เบื้องหลังรถคันนี้นะคะ มากมายหลายคนเหลือเกิน See you 7 HOURS ENDURANCE THIS WEEKEND! @bbmp.motorsport…Thanks for all supports Photo by #racealert @racealert #bbmpmotorsport #raatendurance #ism”

4 โอบ โอบนิธิ มะปราง 1
4 โอบ โอบนิธิ มะปราง 2
4 โอบ โอบนิธิ มะปราง 3
4 โอบ โอบนิธิ มะปราง 5
4 โอบ โอบนิธิ มะปราง 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo