Entertainment

ไม่กลัวข่าวอักษรย่อ คู่รักพระนาง 7 ปี รูปหวานเว้นช่วงนาน รับต้องห่างแต่มีภูมิคุ้มกัน

ไม่กลัวข่าวอักษรย่อ เอสเธอร์ ตอบสถานะรัก 7 ปี เคน ภูภูมิ รูปหวานเว้นช่วงนาน ฝ่ายชายเตรียมบินไปทำงานที่ ตปท. ต้องห่างหลายเดือน แต่มีภูมิคุ้มกันแล้ว

ช่วงนี้มีกระแสข่าวดาราเลิกกันออกมาให้ได้ติดตามกันแบบถี่ ๆ ซึ่งคู่ของนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับพระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่มักถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์มาโดยตลอด เพราะในช่วงหลัง ๆ มานี้ไม่ค่อยมีภาพคู่ หรือโมเมนต์หวาน ๆ ให้ได้เห็นเลย

1 เอสเธอร์ เคน ภูภูมิ 2

ล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับใจชื้น หลังมีคนได้เห็น หนุ่มเคน แอบแว๊บมาหาแฟนสาวที่กองถ่ายฟิตติ้งละครด้วย ซึ่งทาง เอสเธอร์ ก็เผยว่า “จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะมาหา (หัวเราะ) แต่วันนี้พี่เขาต้องไปทำวีซ่า เขาก็แวะมา แล้วก็พาแม่กลับไปด้วย พี่เขาเตรียมตัวจะไปอเมริกาค่ะ ไปทำงานที่โน่นกับน้องชายของหนูค่ะ แต่ก็มีปัญหาอยู่เรื่องวีซ่า เพราะน่าจะยื่นผิดประเภท น่าจะคุยไม่ตรงกันก็เลยไปยื่นใหม่ พี่เคนไปกับน้องหนู ตัวหนูไม่ได้ไปค่ะ”

“เขาไปน่าจะประมาณเดือนนึงค่ะ เรียกว่ามีภูมิแล้วค่ะ ชินแล้ว เพราะเดี๋ยวปีนี้พี่เขาก็จะไปเรียนอีก ซึ่งรอบนี้ไปนานกว่าเดิม จากครั้งที่แล้วไปเดือนครึ่ง ปีนี้พี่เคนจะไป 3 เดือน พี่เขาบอกไว้แต่แรกแล้วค่ะ เรื่องความห่างไม่ได้กลัวค่ะ เดี๋ยวนี้ติดต่อกันง่าย แต่จริง ๆ ปีนี้อยากไปเหมือนกันนะคะ ไปเที่ยวด้วย เพราะตั้งแต่หลังโควิดมาก็ไม่ค่อยได้ไปไหน ถ้ามีจังหวะดี ๆ ก็คิดว่าจะไปค่ะ”

1 เอสเธอร์ เคน ภูภูมิ 3

“ช่วงนี้มีข่าวเรื่องคู่รักเลิกราหลายคู่ แต่ไม่กลัวนะคะ ไม่ได้รู้สึกอะไร (หัวเราะ) ก็เห็นข่าวเรื่อย ๆ ค่ะ แต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าวพวกนี้กันเลย แต่คงเพราะเดี๋ยวนี้ข่าวมันเข้าถึงคนได้ง่าย เข้าอะไรเราก็เห็นหัวข่าวแล้ว แต่อ่านแป๊บเดียวแล้วเราก็ลืม เพราะทำนั่นทำนี่ ก็เลยไม่ได้เป็นเรื่องที่เอามาคุยกัน”

“อาจจะเพราะไม่ค่อยลงรูปคู่ด้วย แต่ถ้ามีจังหวะดี ๆ มีรูปสวย ๆ ก็ลงค่ะ แต่ตอนนี้เหมือนต่างคนต่างมีอะไรทำเยอะ ด้วยความที่คบกันมานาน เราอาจจะไม่ได้โฟกัสในเรื่องของโซเชียล เราต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง ไม่เหมือนตอนที่เราเด็ก ๆ ป๊อปปี้เลิฟหวาน ๆ ช่วงจีบกันใหม่ ๆ เหมือนเราผ่านจุดนั้นมาแล้ว”

IG : @esthersupree@ken_phupoom

10 เอสเธอร์ เคน ภูภูมิ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo