Entertainment

ช่องดังเปิดภาพเด็ด! แมท ภีรนีย์ โสดอย่างเฉิดฉาย ควงหนุ่มปริศนา เที่ยวทริปหัวหิน

ช่องดังเปิดภาพเด็ด! แมท ภีรนีย์ ควงหนุ่มหล่อปริศนา เที่ยวทริปหัวหิน เดินตลาดกลางคืนกันสองต่อสอง แถมมีช็อตมุ้งมิ้งฝุ่นเข้าตา

ขึ้นแท่นเป็นสาวโสดแบบเต็มตัวปุ๊บ ออร่าความสวยของนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ก็ดูเหมือนจะยิ่งเปล่งปลั่งขึ้นไปอีกเท่าตัว เรียกได้ว่าแม้จะไร้คนข้างกาย แต่โสดก็ได้อย่างสตรองและเฉิดฉายมากจริง ๆ

14 แมท ภีรนีย์ ควงหนุ่มเที่ยวหัวหิน 2

ล่าสุด (25 พ.ค.) กลายเป็นที่ฮือฮาขึ้นมาทันที เมื่อ ข่าวบันเทิงช่อง 8 เปิดภาพสุดเอ็กซ์คลูซีพ หลังมีคนตาดีเห็น แมท ควงหนุ่มคนใหม่เที่ยวหัวหิน พร้อมระบุว่า “อย่าเพิ่งพักกันจ้าาาาา ล่าสุดทาง ทีมข่าวบันเทิงช่อง 8 มีเรื่องมาให้เผือกกันอีกแล้ว กับการบ้านข้อใหม่แบบสด ๆ ร้อน ๆ เพราะได้เปิดภาพสาวรายหนึ่ง ลักษณะคล้ายนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ควงหนุ่มปริศนาไปเดินตลาดกลางคืนที่หัวหิน

โดนบางภาพมีลักษณะคล้ายจะดูแลกันอย่างสนิทสนม  อย่างเช่น เหมือนมีฝุ่นเข้ามาและดูให้กัน หรือจะเป็นมุมที่เหมือนจับมือกัน อันนี้ไม่ขอการันตี ให้พวกเธอไปตามดูกันเองดีกว่า

แต่ถ้าเป็นสาวแมทจริง ก็ถือว่าไม่ผิดอะไรที่จะมีหนุ่ม ๆ เข้ามา เพราะเธอได้ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่าโสด พร้อมเคลียร์สถานะตัวเองเรียบร้อย ถ้าจะเปิดใจมีใครเข้ามาก็คงเป็นเรื่องราวที่ดี ยังไงก็ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาพูดเองดีกว่า

14 แมท ภีรนีย์ ควงหนุ่มเที่ยวหัวหิน 4
14 แมท ภีรนีย์ ควงหนุ่มเที่ยวหัวหิน 5
14 แมท ภีรนีย์ ควงหนุ่มเที่ยวหัวหิน 1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo