Entertainment

หายไปนาน คนใกล้ชิด อ๋อม อรรคพันธ์ อัปเดตอาการล่าสุด หลังผ่าตัดใหญ่เมื่อต้นปี

คนใกล้ชิด อ๋อม อรรคพันธ์ อัปเดตอาการล่าสุด หลังผ่าตัดใหญ่เมื่อต้นปี ตอนนี้ดีขึ้นตามลำดับ คาด 1-2 ปีมีโอกาสกลับมาเล่นละคร

พระเอกหนุ่มชื่อดัง อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่ก่อนหน้านี้ ต้องพักงานในวงการบันเทิงเป็นการชั่วคราว เพื่อรักษาอาการป่วย หลังตรวจพบมีก้อนเนื้อขึ้นที่กล้ามเนื้อหัวใจ ลามไปยังปอด และเข้ารับการผ่าตัดไปเมื่อช่วงปลายมกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งผลการรักษาเป็นที่น่าพอใจของคณะแพทย์ อาการมีแนวโน้มทุกอย่างไปในทางที่ดีขึ้น ที่ผ่านมาอ๋อมไม่ได้บอกใคร เพราะไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง และตัวเองจะได้โฟกัสไปกับการรักษา

15 อ๋อม อรรคพันธ์ 3

ล่าสุด ใน TikTok @omakapan_officialclub แฟนคลับของ อ๋อม ได้ลงคลิปบางช่วงในไลฟ์ กีตาร์ ศิริพิชญ์ โดยมีพระเอกหนุ่มเข้ามาร่วมรับชม ซึ่ง พี่กีตาร์ ได้อัปเดตอาการของน้องชายคนสนิทให้ฟังด้วยว่า ใครอยากถามอาการอ๋อมเป็นยังไงบ้าง พี่อ๋อมโอเคค่ะ สบายดี ตอนนี้อาการดีขึ้นตามลำดับ สดชื่นขึ้น จะพยายามขอร้องอ้อนวอนให้พี่อ๋อมมาเล่นละคร คาดว่าปีหน้าหรืออีกปีถัดไป เดี๋ยวให้พี่อ๋อมมาคอนเฟิร์มอีกที ตอนนี้พี่อ๋อมสุขภาพดีขึ้นมาก ๆ ฝากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่เป็นห่วง แต่ในเรื่องการออกไปกินข้าวนอกบ้าน ก็บอกเขาว่าอย่าเพิ่ง เพราะเหมือนโควิดจะกลับมา ก็เลยเป็นการดูแลรักษาตัวเองอยู่ที่บ้าน ทั้งยังบอกแฟน ๆ ให้อวยพรอ๋อมได้เลย อ๋อมอยู่ในไลฟ์ อ๋อมชอบแอบมาดูพี่กีตาร์ว่าทำอะไรบ้าง

นอกจากนี้ หนุ่มอ๋อม ยังคอมเมนต์ในไลฟ์ด้วยว่า “ขอบคุณทุกคนครับ” ด้าน พี่กีตาร์ ก็บอกขอเป็นคำอวยพรแทนกำลังใจ เพราะตอนนี้พี่อ๋อมดีขึ้นมากแล้วจริง ๆ บอกทุกครั้งเวลาที่เจอพี่กีตาร์ ว่าอยากจะกลับมาร่วมงานคิดว่าอีกไม่นาน 1-2 ปีคงได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 7 เหมือนเดิม เพราะใกล้จะหายแล้ว ที่หายด้วยเป็นเพราะกำลังใจของทุกคนที่ส่งมาให้

15 อ๋อม อรรคพันธ์ 5

15 อ๋อม อรรคพันธ์ 1

15 อ๋อม อรรคพันธ์ 2

15 อ๋อม อรรคพันธ์ 4

@omakapan_officialclub วันก่อนพระเอกอ๋อมอรรคพันธ์ เข้าไปทักทายใน Live IG คุณกีตาร์ได้มีการพูดอัพเดทอาการของพระเอกอ๋อม #ขอบคุณที่อัพเดทอาการให้แฟนๆได้ทราบกันด้วยค่ะ 🙏🏻 ใดๆแฟนๆไม่ต้องห่วงกันนะ อดใจรอกันอีกนิดนึง พระเอกอ๋อมก็จะกลับมาเจอกับทุกคน #คิดถึงเสมอ #แฟนคลับบ้านอ๋อมรออรรคพันธ์เสมอ ✌🏻❤️❤️ #omakapan #อ๋อมอรรคพันธ์ ♬ เสียงต้นฉบับ – Omakapan_officialclub

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo