Entertainment

ไม่เกี่ยงงานไม่ยากจน พระเอกรุ่นใหญ่ ส่งลูกชายทำงานร้านสะดวกซื้อ สาว ๆ แห่ถามพิกัด!

สาว ๆ แห่ถามพิกัด! พระเอกรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ ส่งลูกชาย แมมโบ้ ยุรการ ทำงานร้านสะดวกซื้อ เผยอยากให้รู้คุณค่าของงานที่ทำ

ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดกร๊าด แหถามหาพิกัดร้านกันรัว ๆ เมื่อพระเอกรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @sam_yuranunt คลิปไปส่งลูกชาย แมมโบ้ ยุรการ ทำงานเป็นพนักงานที่ร้านสะดวกซื้อ พร้อมข้อความว่า “#ไม่เกี่ยงงานไม่ยากจน #พนักงาน7 บอกลูกเสมอ..จะทำอะไร ‘ต้องทำให้จริงและรู้ให้จริง’ และมีความสุขกับสิ่งที่ทำ” ทั้งยังแซวลูกชาย บอกว่า “พนักงานหล่อ บอกต่อด้วยนะครับ”

8 แซม ยุรนันท์ แมมโบ้ 12

งานนี้ ก็มีหลายคนเข้ามาชื่นชมคุณพ่อแซมว่าสอนลูกดีมาก ซึ่งทางเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า จริง ๆ แล้ว ตนเป็นผู้บริหารร้านสะดวกซื้อ เป็นไอเดียของตนที่อยากให้ลูกไปดูและทราบถึงปัญหาธุรกิจร้านด้วยตัวเอง อยากให้เห็นคุณค่าของงานทุกอาชีพ อย่าดูถูกงาน ถ้าคนเราไม่ดูถูกงาน ทำงานอะไรทุกคนก็อยู่ได้ ก็อยากให้ทุกคนรู้สึกว่างานมีค่าและภูมิใจในงานที่ตัวเองทำ เงินทองมันอีกเรื่องนึง มันก็สำคัญนะ แต่เราต้องให้เกียรติงานและผู้ร่วมงานที่เราทำทุกคน

ตนจะตายตาหลับได้ ถ้าหากลูกเรียนรู้ที่จะอยู่แบบคนธรรมดา หรูได้ ติดดินได้ แถมตนไม่เคยบังคับลูก เพราะต้องทำแล้วมีความสุข ส่วนเรื่องที่ตนตอนนี้อายุเข้าสู่เลข 6 และสามารถรับเบี้ยผู้สูงอายุได้แล้ว บอก 60 แล้วไง แค่อยากให้ทุกคนที่อายุเข้า 60 ปี ภูมิใจและไม่ต้องกังวลเรื่องอายุ ขอให้มีความสุข คิดบวก

ขอบคุณข้อมูล โหนกระแส

8 แซม ยุรนันท์ แมมโบ้ 10
8 แซม ยุรนันท์ แมมโบ้ 11
8 แซม ยุรนันท์ แมมโบ้ 1
8 แซม ยุรนันท์ แมมโบ้ 2
8 แซม ยุรนันท์ แมมโบ้ 3
8 แซม ยุรนันท์ แมมโบ้ 4
8 แซม ยุรนันท์ แมมโบ้ 5
8 แซม ยุรนันท์ แมมโบ้ 6
8 แซม ยุรนันท์ แมมโบ้ 7
8 แซม ยุรนันท์ แมมโบ้ 8
8 แซม ยุรนันท์ แมมโบ้ 9

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย sam_yuranunt (@sam_yuranunt)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo