Entertainment

เข้าใจหัวอกลูก ตุ๊กกี้ ขอยุติทุกเรื่อง! หลังมีประเด็นจ่อฟ้องยูทูบเบอร์บุกบ้าน

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ โพสต์ขอยุติทุกเรื่อง! หลังมีประเด็นจ่อฟ้องยูทูบเบอร์บุกบ้าน แจงลูกสาวคู่กรณีติดต่อขอโทษแล้ว

กรณีตลกสาว ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ออกมาโพสต์ฟาดยูทูบเบอร์คนหนึ่ง ที่บุกไปทำคอนเทนต์ที่บ้านพ่อแม่ที่ต่างจังหวัด โดยไม่ได้ขออนุญาตหรือแจ้งให้ทราบก่อน ถึงขนาดปลุกพ่อที่กำลังนอนป่วยให้ลุกขึ้นมาสัมภาษณ์ ทำให้เจ้าตัวรู้สึกเสียใจกับการกระทำของยูทูบเบอร์คนนั้นเป็นอย่างมาก พร้อมกับยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามกฏหมาย และอยากให้เป็นคดีตัวอย่าง สำหรับยูทูบเบอร์หลาย ๆ คน ที่อาจจะลืมนึกไป หรือมองว่าเป็นเรื่องแค่นี้เอง

3 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ขอยุติทุกเรื่อง 3

ล่าสุด ตุ๊กกี้ ได้ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียล ขอยุติเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นแล้ว หลังลูกสาวยูทูบเบอร์ติดต่อขอโทษแทนคนเป็นพ่อ โดยระบุว่า “ตามนี้เลยนะคะ เมื่อคืนนี้ 21.00 ตุ๊กกี้ได้รับการติดต่อจากบุคคล 4 ท่าน ซึ่งแจ้งว่าเป็นลูกของคู่กรณี มีใจความประมาณว่า ขอโทษแทนพ่อที่ได้เข้ามาในบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงมาถ่ายคลิปลงโซเชียลโดยไม่ปรึกษาและขออนุญาต ซึ่งรับผิดทุกอย่าง

รวมถึงได้พูดคุยทำความเข้าใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยคุณพ่อรู้แล้วว่า ทำผิดจริง จึงขอติดต่อ (ขอเคลียร์ใจ) และแจ้งว่าเข้าใจความรู้สึกตุ๊กกี้ และเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นลูกทุกอย่าง จึงได้ปรึกษากันในครอบครัวจึงติดต่อมา ขอโทษและขอรับผิดแทนพ่อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

หลังจากที่ได้สนทนาจบ ตุ๊กกี้สัมผัสได้ถึงความรัก ความกตัญญู ที่ลูกมีต่อพ่อแม่ ปกป้องพ่อแม่ และห่วงใยพ่อ ตุ๊กกี้ซึ่งเป็นลูกเหมือนกัน รักเทิดทูนพ่อและแม่ยิ่งกว่าชีวิต เข้าใจหัวอกคนเป็นลูกดี สัมผัสได้ถึงความจริงใจที่เค้ามาขอโทษแทนแล้ว จากนี้ทุกที่ขอยุติเรื่องราวทั้งหมด #ให้เรื่องราวนี้เป็นอุทาหรณ์สังคม #เป็นกรณีศึกษาในโลกมนุษย์ #นี่แหละหัวอกลูก ที่มีความรักต่อบิดามารดา #จากการลบคลิปต้นเรื่องขอยุติแต่คอมเมนต์อื่นก็ว่าไปตามกรณีและเป็นคนๆ ไป … จากลูกถึงลูก…”

3 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ขอยุติทุกเรื่อง 2
12 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ 3 12 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ 4
3 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ขอยุติทุกเรื่อง 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo