Entertainment

ยูทูบเบอร์ดัง โต้กลับ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หนังคนละม้วน! ปมบุกบ้านสัมภาษณ์พ่อแม่

หนังคนละม้วน! ยูทูบเบอร์ดัง โต้กลับ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หลังเตรียมดำเนินคดี ปมบุกบ้านสัมภาษณ์พ่อแม่ 

กรณีตลกสาว ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ออกมาโพสต์ฟาดยูทูบเบอร์คนหนึ่ง ที่บุกไปทำคอนเทนต์ที่บ้านพ่อแม่ที่ต่างจังหวัด โดยไม่ได้ขออนุญาตหรือแจ้งให้ทราบก่อน ถึงขนาดปลุกพ่อที่กำลังนอนป่วยให้ลุกขึ้นมาสัมภาษณ์ ทำให้เจ้าตัวรู้สึกเสียใจกับการกระทำของยูทูบเบอร์คนนั้นเป็นอย่างมาก พร้อมกับยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามกฏหมาย และอยากให้เป็นคดีตัวอย่าง สำหรับยูทูบเบอร์หลาย ๆ คน ที่อาจจะลืมนึกไป หรือมองว่าเป็นเรื่องแค่นี้เอง

12 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ 1

ล่าสุด ทางด้าน ใหญ่ หน้ายาน ยูทูบเบอร์ดัง ได้ออกมาชี้แจงประเด็งดังกล่าว โดยระบุว่า เรื่องที่มีข่าวว่าผมไม่มีมารยาท ไปบุกรุกบ้าน อันนี้ผมขอพูดต่อหน้าพระ ถ้าพูดไม่จริงขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ลงโทษ มีแฟนคลับโทรหา ถ้ามาที่นี่ให้แวะบ้านตุ๊กกี้หน่อยนะ ก็เลยแวะ แฟนคลับของตุ๊กกี้ก็เยอะ อยากเห็นบ้านเกิดเมืองนอนของตุ๊กกี้ ผมไม่ได้หิวแสง ถ้าเขาไม่บอกผมก็ไม่แวะ

ผมก็แวะพอเจอแม่ แม่ก็ทักว่า ใหญ่ หน้ายาน ผมก็สวัสดีทักทายแบบคนอีสานไปหากัน ผมก็ขออนุญาต คุณแม่ก็เชิญ ๆ เข้ามาคุยกัน ส่วนคุณพ่อพอเห็นว่าผมว่า ก็เดินมาจับแขนแล้วบอกว่าผมดูคลิปคุณประจำ ผมเป็นแฟนคลับคุณ คุณมาหาผมจริง ๆ ผมเห็นแต่คุณไปหาคนอื่น

จากอาการคุณพ่อแกดูดีใจมากที่ได้เจอผม ก็เลยถามสารทุกข์สุกดิบ ผมไม่ได้ไปเอาแกออกมาจากที่นอน จะกล่าวหาว่าผมไปปลุกพ่อออกจากที่นอนอันนั้นผิดแล้ว มันไม่ใช่ คำว่าบุกบ้านก็ดูใช้คำนักเลง คุณควรดูคลิปให้จบ ผมไม่ได้หวังให้ครอบครัวคุณเสียหายนะ ผมคิดว่าสีหน้าพ่อคุณวันนั้นก็ดีใจ และคนอีสานด้วยกันก็ไปเยี่ยมถามไถ่ ถ้าคิดว่าผมผิดผมก็ขอโทษ แต่ถ้าผมไม่ผิดก็ควรจะเห็นใจผมด้วย

12 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ 2

12 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ 3

12 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ 4

12 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo