Entertainment

จับพิรุธ พิ้งกี้ สาวิกา โดนถามตรง ๆ ปมซุ่มคบ พระเอก ต. แห่คอมเมนต์รู้เรื่อง

จับพิรุธ พิ้งกี้ สาวิกา โดนถามตรง ๆ ปมซุ่มคบ พระเอก ต. แห่คอมเมนต์แซวรู้เรื่อง อาการเขินคือคำตอบ!

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนยังเฝ้าเกาะติด เกี่ยวกับเรื่องราวความรักนางเอก พ. ตาคมยุค 90 กับพระเอก ต. มาดเข้ม ยุค Y2K ที่ลือว่ากำลังซุ่มคบกันอย่างเงียบ ๆ ซึ่งชาวเน็ตต่างก็พุ่งเป้าไปที่ พิ้งกี้ สาวิกา กับ ตุ้ย ธีรภัทร์ แม้ว่าทั้งคู่จะยังไม่ได้ออกมายืนยันสถานะความสัมพันธ์ แต่หลายคนลุ้นให้เป็นเรื่องจริงกันเยอะมาก

6 พิ้งกี้ สาวิกา ตุ้ย 5

ล่าสุด ใน TikTok ของ บอสเอก พี่คนสนิทของ พิ้งกี้ ได้โพสต์คลิปที่เจ้าตัวอาสาเป็นตัวแทนหมู่บ้าน ถามเรื่อง พี่ ต. ซึ่งทาง พิ้งกี้ มีอาการเลิกลั่ก อึกอัก ไม่ยอมตอบ ก่อนจะยิ้มและหัวเราะ พร้อมกับเลี่ยงตอบว่าชอบกินขนมตุ๊บตั๊บ

ทั้งนี้ บอสเอก ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “มีคำถามภายในใจที่หลาย ๆ คนอยากรู้ ขำ ๆ นะครับ พี่น้องเค้าแซวกันเล่ นๆ #พิ้งกี้สาวิกา #บอสเอก #คําถามที่ตอบไม่ได้”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่คอมเมนต์แซวรัว ๆ หลังได้เห็น พิ้งกี้ ออกอาการเขิน เมื่อถูกถามถึงพี่ ต.  อาทิ เขินขนาดนี้น่าจะจริง , น้องน่ารัก ถึงเวลาของน้อง เชียร์ ๆ ค่ะ , ขอบคุณนะคะ ที่ช่วยถามให้ fc พิ้งกี้ ช่วยตอบ , ความเขินนั้นคือคำตอบ

6 พิ้งกี้ สาวิกา ตุ้ย 4
6 พิ้งกี้ สาวิกา ตุ้ย 3
6 พิ้งกี้ สาวิกา ตุ้ย 2
6 พิ้งกี้ สาวิกา ตุ้ย 1

@ekkachai_s27 มีคำถามภายในใจที่หลายๆคนอยากรู้🤭🤭 ขำๆนะครับพี่น้องเค้าแซวกันเล่นๆ#พิ้งกี้สาวิกา #บอสเอก #คําถามที่ตอบไม่ได้ ♬ เสียงต้นฉบับ – Ekkachai Saisorn

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo