Entertainment

ท้องจริงไหม? แพนเค้ก เขมนิจ พูดแล้ว หลังตาดีเห็นควง พี่หมี ซุ่มซื้อของใช้สำหรับเด็ก

แพนเค้ก เขมนิจ พูดแล้ว หลังตาดีเห็นควง พี่หมี ซุ่มซื้อของใช้สำหรับเด็ก ยันซื้อให้หลาน ไม่ได้ท้องเอง ขอเเวลาอีก 2 ปี ยันไม่พร้อมเปิดอู่ตอนนี้ 

ยังคงเดินหน้าทำงานกันแบบรัว ๆ สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ภรรยาคนเก่งของ พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หรือ รองผู้กำกับหมี ที่ใคร ๆ ต่างก็รอลุ้นว่าเมื่อไรจะมีทายาทตัวน้อยให้ได้เชยชมกันสักที แต่ทั้งสองก็ยืนยันว่าตอนนี้ขอลุยทำงานก่อนชิล ๆ อาจจะเป็นแพลนฝากไข่ไว้ก่อน

1 แพนเค้ก เขมนิจ พี่หมี 4

แต่ล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ อดสงสัยไม่ได้ เมื่อมีคนตาดีเห็น แพนเค้ก-พี่หมี ควงแขนกันไปไปซื้อของใช้สำหรับเด็ก จนหลายคนถึงกับตั้งคำถามว่า หรือทั้งคู่พร้อมที่จะมีเบบี๋แล้วหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ แพนเค้ก ออกมาตอบชัดเจนแล้วว่า “ยังค่ะ ตอนนี้ยังทำงานอยู่ค่ะ เราคุยกันว่าในปีนี้เราจะทำงานกันก่อน ส่วนที่คนเห็นไปเดินเลือกซื้อของเด็กอ่อน ถ้าซื้อก็น่าจะซื้อให้หลาน ๆ มากกว่า เพราะเวลาไปไหนพี่หมีก็จะไม่เคยลืมที่จะซื้อชุด เสื้อผ้า รองเท้า ก็จะนึกถึงกันตลอด ไม่ใช่ของตัวเองค่ะ ปีนี้ยังไม่มีแพลนค่ะ”

“ตอนนี้ในละครเป็นคุณแม่ตลอดเลย เลยได้ซ้อมมีลูก 4-5 ขวบ แต่ถ้าถามตัวเองวันนี้เราก็อยากตั้งใจกับการทำงาน กับการใช้ชีวิตของเรา ดูแลกันในแบบนี้ก่อน ถ้าดูจากงานก็น่าจะอีกสัก 1-2 ปี ที่เรามองกันไว้ แต่จะเปลี่ยนแผนไหมหรือยังไงก็ค่อยว่ากันค่ะ ถามว่าพี่หมีว่าอย่างไร ณ ตอนนี้ที่พูดตรงกันคืออยากใช้ชีวิตในช่วงเวลาตรงนี้กับการทำงาน และช่วงนี้มีงานหลากหลายอย่าง พี่หมีเองก็ยุ่งเช่นกัน ก็เลยคิดว่าแบบนี้น่าจะเหมาะกับเราในช่วงเวลาตรงนี้ก่อน ถามว่าแม่อยากอุ้มหลานหรือยัง บอกให้แม่เล่นกับหลานสองคนที่บ้านก่อน (หัวเราะ) แม่แพมมีกิจกรรมตลอดค่ะ เมื่อถึงเวลาค่ะ คุณแม่ก็ไม่ได้เร่งรีบอะไร”

“ถ้าซื้อของก็น่าจะเป็นของหลาน ๆ อดไม่ได้ เพราะเดี๋ยวนี้ของเด็ก ๆ น่ารักเยอะแยะไปหมด อาจจะเห็นแพนช็อปอย่างนั้นมากกว่า ถ้าเป็นลูกเราคงเลือกเยอะมาก คงช้อปลืม ทุกวันนี้ก็ช้อปกระจายอยู่แล้ว (หัวเราะ) ก็คงเลือกในแบบที่เป็นเราค่ะ ถามว่าอยากมีน้องอยู่ใช่ไหม ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตนะคะ แต่ ณ วันนี้ยังอยากใช้ชีวิตกันแบบนี้ก่อนค่ะ เอาเป็นว่ามีแพลนดีกว่า แต่จะยังไงเดี๋ยวค่อยกว่ากัน ขอเวลาก่อน 2 ปี ถามว่า 2 ปีหรือ 2 คน ก็คิดเหมือนกันว่าถ้าทำก็ทีเดียวไปเลยเนอะ (หัวเราะ) คือเราคุยกันเฉย ๆ แต่ยังไม่มีอะไรที่เป็นแบบแผนแน่นอน ที่คุยกันคือตอนนี้ขอเป็นแบบนี้ก่อน สบายใจก่อนค่ะ”

IG : @khemanito , @saksoonthorn_rise

1 แพนเค้ก เขมนิจ พี่หมี 5

1 แพนเค้ก เขมนิจ พี่หมี 2

1 แพนเค้ก เขมนิจ พี่หมี 1

1 แพนเค้ก เขมนิจ พี่หมี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo