Entertainment

เปิดวินาที เอส กันตพงศ์ ในงานอีเวนต์ช่อง ก่อนวูบหมดสติ จนต้องหามส่ง รพ.

เปิดวินาที เอส กันตพงศ์ ในงานอีเวนต์ช่อง ก่อนวูบหมดสติ จนต้องหามส่ง รพ. ยังดูแข็งแรงปกติดี

หลังพระเอกหนุ่ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ อายุ 36 เกิดอาการวูบกลางงานอีเวนต์ของช่อง เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา อาการล่าสุดยังน่าเป็นห่วง แพทย์ยังหาสาเหตุไม่ได้ เบื้องต้นขอดูอาการวันต่อวัน

7 เอส กันตพงศ์ ก่อนวูบ 8

โดยในอินสตาแกรม @ch7hd ได้โพสต์คลิปบรรยากาศ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ในงานดีเบต ประชันวิสัยทัศน์ผู้สมัคร ส.ส. จาก 7 พรรคการเมือง พร้อมแคปชั่นว่า “เก็บภาพบรรยากาศ BIG DEBATE วันนี้ที่ลานพาร์คพารากอน กรุงเทพมหานคร กับ 2 พิธีกร ทิน โชคกมลกิจ , ปุ้ม เปรมสุดา ร่วมด้วยนักแสดง เอส กันตพงศ์ และ หลุยส์ เฮส ตัวแทนเสียงจากประชาชนที่มาร่วมซักถาม”

ซึ่งจะเห็นได้ว่าก่อนจะวูบหมดสติ เอส ยังดูปกติดี ไม่มีท่าที่เหนื่อยหรือป่วยเเต่อย่างไร ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่ได้รับชมคลิปดังกล่าว ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้พระเอกหนุ่มกันอย่างมากมาย อาทิ รอฟังอาการคุณเอส นะคะ , ขอให้คุณเอส อาการดีขึ้นโดยเร็วไวนะครับ , เมื่อวานก็ดูไลฟ์นี้อยู่เลย ขอให้พระคุ้มครอง หายไว ๆ นะคะ , ได้ข่าวคุณเอส วูบหมดสติ เป็นไงบ้างคะ ขอให้ปลอดภัยนะคะ

ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัว เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา เอสสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว จู่ ๆ มาเกิดเหตุ รู้สึกเป็นห่วง แพทย์ยังตอบไม่ได้ว่าอาการจะดีขึ้นเมื่อไหร่ ส่วนงานทั้งหมดของ เอส ที่รับไว้แล้ว ทั้งที่จังหวัดนราธิวาส และ ประเทศฟิลิปปินส์ ต้องยกเลิกไปก่อนทั้งหมด

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ch7HD (@ch7hd)

7 เอส กันตพงศ์ ก่อนวูบ 5.jpg

7 เอส กันตพงศ์ ก่อนวูบ 4

7 เอส กันตพงศ์ ก่อนวูบ 3

7 เอส กันตพงศ์ ก่อนวูบ 2.jpg

7 เอส กันตพงศ์ ก่อนวูบ 7.jpg

7 เอส กันตพงศ์ ก่อนวูบ 1.jpg

7 เอส กันตพงศ์ ก่อนวูบ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo