Entertainment

ชมพู่-น็อต ครบรอบแต่งงาน 8 ปี แอบหนีลูกไปเดต แต่เจอ น้องพายุ วิดีโอคอลมาร้องไห้

หวานมาก ชมพู่-น็อต ครบรอบแต่งงาน 8 ปี แอบหนีลูกไปไปดินเนอร์สองต่อสอง แต่เจอ น้องพายุ วิดีโอคอลมาร้องไห้

เผลอแป๊บเดียว ซุป’ตาร์สาว ชมพู่ อารยา ก็แต่งงานใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีนักธุรกิจ น็อต วิศรุต มาเป็นเวลา 8 ปีเต็มแล้ว อีกหนึ่งครอบครัวที่สุดแสนเพอร์เฟค แถมครองใจแฟน ๆ กันได้ทั้งบ้านเลย เพราะความน่ารักและเจื้อยแจ้วของพี่แฝด สายฟ้า-พายุ ความน่าเอ็นดูของน้องสาวคนสุดท้อง แอบิเกล ที่มาเพิ่มเติมสายใยความผูกพันให้อบอุ่นมากยิ่งขึ้น รวมถึงความเป็นแฟมิลี่แมนของ พ่อน็อต ที่ทำให้หลายคนอดชื่นชมไม่ได้ บอกเลยครอบครัวนี้ทั้งอบอุ่นและน่ารักมากจริง ๆ

9 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 8 ปี 11

เมื่อถึงวันครอบรอบแต่งงานทั้งที แม่ชม ก็ไม่ลืมที่จะโชว์หวานออกสื่อ โดยเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @chomismaterialgirl อวดโมเมนต์ที่ พ่อน็อต โผล่เซอร์ไพรส์ด้วยช่อดอกไม้สีชมพูหวาน ๆ ระหว่างออกกำลังกายอยู่ ก่อนที่ ชมพู่-น็อต จะแอบหนีลูก ๆ ควงแขนกันไปดินเนอร์สองต่อสอง

และอดเอ็นดูไม่ได้จริง ๆ กับช็อตที่ น้องพายุ ร้องไห้วิดีโอคอลมาหาพ่อแม่ตอนที่กำลังสวีตกันอยู่ หลายคนเห็นแล้วพากันแซวรัว ๆ อาทิ ทำไมแม่ไม่ชวนยุ 5555555 , 14 อีกครั้ง  แม่กับปะป๊าหนีไปสวีตไม่บอกยุเหรอค๊าบ โถถ.. ส่วนพี่สายฟ้างอลไปแล้วมั๊ยฮะ เอ็นดูววว์เด็ก ๆ , ขำยุ  แม่ไม่ชวนพี่ยุร้องไห้ , มีเด็กงอแง , ท่านประธานไม่ถูกใจเอาท่านประธานไปด้วย , ก็ยุอยากไปด้วยอ่ะ , เลื่อนดู 1 2 3 เพลิน ๆ เจอภาพ 4 ขำกร้ากเลย เอ็นดูน้อง

9 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 8 ปี 8

9 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 8 ปี 7

9 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 8 ปี 9

9 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 8 ปี 2

9 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 8 ปี 4

9 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 8 ปี 1

9 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 8 ปี 10

9 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 8 ปี 6

9 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 8 ปี 3

9 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 8 ปี 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo