Entertainment

กานต์ วิภากร คืนดีลูกแล้ว พร้อมถอนฟ้องทุกคดี อโหสิกรรมทั้งหมด รับผิดทั้งสองฝ่าย!

ปรับความเข้าใจแล้ว กานต์ วิภากร อโหสิกรรมลูกทั้งหมด รับผิดทั้งสองฝ่าย พร้อมถอนฟ้องทุกคดี

เมื่อวานนี้ (9 พ.ค.) ครอบครัวของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ โดยภรรยา กานต์ วิภากร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์นักข่าว เกี่ยวกับเรื่องของลูก ๆ คือ เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี  ว่าตอนนี้ได้ให้อภัยลูกแล้วกับปัญหาที่เกิดขึ้น ที่ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลก่อนหน้านี้

11 กานต์ วิภากร คืนดีลูกแล้ว 4

เจ้าตัวเผยว่า เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ได้ไปขึ้นศาลเยาวชน มีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกัน โดยตัวเองตั้งใจจะไปถอนคดีที่ฟ้องลูก ๆ ทั้งหมดทุกคดี โดยโทรบอกตำรวจไว้เรียบร้อยแล้ว แจ้งคงามจำนงค์ไปแล้วว่าจะถอนหมด

กานต์ เผยว่า ตัวเอง พี่เสก และลูก ๆ ทั้งสองคน ได้มีโอกาสไปกินข้าวด้วยกัน และได้ขอโทษกันทั้งสองฝ่าย น้องเสือ น้องกวาง ก็ขอโทษกานต์กับเสก เสกกับกานต์ก็บอกขอโทษลูกเหมือนกัน ก็ปรับความเข้าใจกัน

ส่วนตัวก็ให้อภัยลูก กานต์อโหสิกรรมให้ลูกทั้งหมดอยู่แล้ว และขออโหสิกรรมลูกด้วย เพราะกานต์ก็ทำผิด มันทำผิดทั้งคู่นั่นแหละ ไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิดทั้งหมด มันก็ทั้งสองนั่นแหละ

ถามว่าลูกจะกลับมาอยู่บ้านถาวรเลยไหม กานต์ บอกว่า ก็น่าจะอีกสักระยะหนึ่ง ประมาณสัก 3 เดือน เพราะเขาเช่าคอนโดอยู่ และก็ทำงานกัน แต่ตอนนี้ น้องเสือ ก็มาเล่นคอนเสิร์ตกับพ่อแล้ว พี่เสกก็ดีใจ เขาไม่คิดไม่ฝันว่าครอบครัวจะกลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้ง

สุดท้ายพี่กานต์ก็บอกว่า ตอนนี้เรื่องครอบครัวเรียกว่า แฮปปี้เอนดิ้ง แต่ว่าในอนาคตไม่คาดหวังอะไร สำหรับตัวเราก็จะไม่เหวี่ยงแล้ว

11 กานต์ วิภากร คืนดีลูกแล้ว 2

11 กานต์ วิภากร คืนดีลูกแล้ว 3

คลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo