Entertainment

เปิดภาพ แอม เสาวลักษณ์ หน้าใหม่เข้าที่ หลังขึ้นเขียงศัลยกรรม อายุลดไปเกือบ 30 ปี

เปิดภาพ แอม เสาวลักษณ์ หน้าใหม่เข้าที่ หลังขึ้นเขียงศัลยกรรม ย้อนวัยจาก 58 เหมือน 38

หากพูดถึงเรื่องของการทำศัลยกรรม ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะนอกจากจะช่วยทำให้เราดูดี ดูสวยขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองอีกด้วย ถ้ามีโอกาสไม่ว่าใครก็อยากจะทำศัลยกรรมกันทั้งนั้น โดยเฉพาะเหล่าดาราในวงการบันเทิง ซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องใช้หน้าตาในการทำงาน จึงไม่ใช่เรื่องแปลก

7 แอม เสาวลักษณ์ 11

เช่นเดียวกับศิลปินชื่อดัง แอม เสาวลักษณ์ ที่ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมดึงหน้า 3 ส่วน เก็บหนังตาบน และตัดไขมันใต้ตา ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านไปกว่า 1 เดือนแล้ว ล่าสุด (9 พ.ค.) ปุ้ย พิมลวรรณ ที่ปรึกษาด้านการศัลยกรรม อัปเดตใบหน้าปัจจุบันของ แอม ที่เริ่มเข้าที่และเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด

“พี่แอม เสาวลักษณ์ของน้อง วันที่ไปดูคอนเสิร์ต 37อัสนีและวสันต์ ก็ว่าหน้าพี่เข้าที่เร็วแล้ว เห็นพี่วันนี้ครบ 1 เดือน 10 วันยิ่งดีขึ้น ยุบลงเกือบเป็นปกติ พี่แอมกับทีมแพทย์ร่วมวางแผนด้วยกันดีมาก ทำดึงหน้า 3 ส่วน ทำเก็บหนังตาบน ทำตัดไขมันใต้ตา

ครบ 1 เดือนวันที่ 29 เม.ย 66. ทันขึ้นคอนเสิร์ตรอบแรกพอดี Live. วันนี้ในเพจ W plastic surgery พี่แอมบอกทุกครั้งที่ผ่านมาคนจะทักและชื่นชมเรื่องเสียง ครั้งนี้คนทักเรื่องไปทำอะไรมา หน้าเด็กลงเยอะมาก ดูเด็กไปเลย ย้อนวัยไปเกือบ 30 ปี เหมือนตอนเรียนอยู่ปี 2

รบกวนเพื่อน ๆ ราชินีของพี่มากดหัวใจ คอนเฟิร์มให้ด้วยนะคะ และนี่คือความสดใสสดชื่นของพี่แอมวัย 58 เอ้ย 38 มั้ยคะ ขอบคุณมากนะคะพี่ที่เลือกให้เราดูแล”

7 แอม เสาวลักษณ์ 3
7 แอม เสาวลักษณ์ 10
7 แอม เสาวลักษณ์ 1
7 แอม เสาวลักษณ์ 5
7 แอม เสาวลักษณ์ 4
7 แอม เสาวลักษณ์ 2
7 แอม เสาวลักษณ์ 6
7 แอม เสาวลักษณ์ 7
7 แอม เสาวลักษณ์ 8
7 แอม เสาวลักษณ์ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo