Entertainment

ถกสนั่น! แห่แชร์คลิป เปิ้ล ไอริณ มาก่อนกาล หลัง ใบเตย-ดีเจแมน นอนคุก

ถกสนั่น! แห่แชร์คลิป เปิ้ล ไอริณ เมื่อ 9 ปีก่อน บอกมาก่อนกาล หลัง ใบเตย-ดีเจแมน นอนคุก อีกด้านชี้เหมือนขุดมาซ้ำเติม

จากคดีใหญ่สะเทือนวงการบันเทิง แชร์ลูกโซ่ Forex-3D ที่มีเหล่าดาราคนดังถูกโยงมากมาย โดยก่อนหน้านี้ พิ้งกี้ สาวิกา ก็ต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำนานกว่า 3 เดือน สร้างความตกใจกับทั้งแฟนคลับและคนใกล้ชิด ก่อนที่ศาลจะอนุญาตปล่อยชั่วคราวระหว่างการพิจารณา ตีราคาประกัน 5 ล้าน พร้อมใส่กำไลอีเอ็ม

10 เปิ้ล ไอริณ ใบเตย 1

ล่าสุด วานนี้ (9 พ.ค.) ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน ประสบชะตากรรมเดียวกัน หลังศาลเพิกถอนคำขอประกันตัว ทำให้ทั้งคู่ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำทันที

ทั้งนี้ พบว่า โลกโซเชียล ทั้งเพจต่าง ๆ และ TikTok ได้มีการย้อนแชร์คลิป เปิ้ล ไอริณ เมื่อ 9 ปีที่แล้ว ที่เคยให้สัมภาษณ์ถึง ใบเตย ว่า “ถ้าไม่ยอมขอโทษ ได้ไปนอนหนุนแอร์แมสในตารางแน่นอน ฝากไปบอกเขาด้วย”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่แสดงความคิดเห็นกันสนั่น ทีมที่เชียร์ เปิ้ล มาตั้งแต่ตอนนั้น บอกว่าคำพูด เปิ้ล เหมือนคำทำนายหรือเปล่า , ปากศักดิ์สิทธิ์ , แรงมาก , ขนลุกเลย , เปิ้ลมาก่อนกาล ขณะที่อีกด้านก็มองว่าเหมือนเป็นการซ้ำเติม ใบเตย หรือไม่

โดยก่อนหน้านี้ ใบเตย และ เปิ้ล ไอริณ เคยเปิดศึกเกาเหลากัน หลังจากที่มีภาพเลิฟซีนระหว่าง เปิ้ล กับ ดีเจแมน พัฒนพล จากกองถ่ายหนัง บุญเพ็งหีบเหล็ก หลุดออกมา ก็มีข่าวว่าใบเตยไม่พอใจ จนไปขอให้หนังตัดฉากนี้ออก และทั้งหมดก็เปิดศึกโพสต์แขวะกันในไอจี จนเป็นเรื่องฮือฮาอย่างมากในตอนนั้น

10 เปิ้ล ไอริณ ใบเตย 2
10 เปิ้ล ไอริณ ใบเตย 3
10 เปิ้ล ไอริณ ใบเตย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo