Entertainment

ดราม่าสนั่น! แพท ณปภา ทอดไข่เจียว แต่โดนโฟกัสผิดจุด แฟนคลับไม่ทนโต้เดือด

ดราม่าสนั่น! แพท ณปภา ทอดไข่เจียว แต่โดนโฟกัสสภาพห้องครัว แฟนคลับไม่ทนโต้เดือด

ตั้งใจลงมือเข้าครัวด้วยตัวเอง สำหรับคุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล ที่ล่าสุด ได้อัดคลิปโชว์ฝีมือการทอดไข่เจียวลงใน TikTok @patt_napapa56 โดยแบ่งเป็นการทอดของเด็กที่ใส่หมูสับ กับการทอดกินเองที่ใส่ใบโหระพาและพริกสด ซึ่งก็ทำออกมาได้น่ารับประทานมาก ๆ แต่ก็ไม่วายบมีดราม่าจนได้

2 แพท ณปภา ทอดไข่เจียว 4

เมื่อมีชาวเน็ตบางส่วนดันเผลอโฟกัสผิดจุด สังเกตไปที่พื้นห้องครัวและสภาพห้องครัวของ แพท ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์รัว ๆ อาทิ โฟกัสที่ครัว , กวาดใต้เตาหน่อยไหมคุณแม่ , ครัวแบบไม่ไหวอะ บางทีก็เรียลไปนะ , เห็นครัวแล้ว..บ้านเราสะอาดขึ้นเลย… , พื้นถูครั้งล่าสุดเมื่อไหร่แม๊ๆๆๆ , กะทะเคยขัดบ้างไหมคะ , โอ๊ยยยยครัว

ขณะที่แฟน ๆ อีกด้านก็ออกมาโต้กลับในทันที อาทิ ชอบแพทตรงที่เขาใช้ชีวิตเหมือนเรา ๆ ไม่หรูหราไม่ได้สนใจภาพลักษณ์อะไรมากมาย เป็นดาราที่เหมือนจะเข้าถึงได้ชอบค่ะ ทุกคนชอบวาดภาพว่าเป็นดาราคือภาพต้องหรูหรา , กรมอนามัยเต็มเลย บางทีก็มองผ่านบ้างก็ได้เนอะ ชีวิตจะได้มีความสุข , ครัว ก็คือครัวค่ะ จะให้เป็นห้องนอนได้ไงคะ แค่มีอาหาร อร่อย สะอาด ก็โอเคแล้วค่ะ ชอบคุณแพทค่ะ อยู่ง่ายๆๆ ไม่ต้องหรูหรา , อยากเห็นครัวของแต่ละคนจังเลยค่ะ

2 แพท ณปภา ทอดไข่เจียว 1

2 แพท ณปภา ทอดไข่เจียว 2

2 แพท ณปภา ทอดไข่เจียว 3

@patt_napapa56 แม่ลงครัวเอง💗😘 #แม่แพท #อร่อยแน่แม่คอนเฟิร์ม #tiktokคนบันเทิง ♬ 마마무마마 – BGM President

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo