Entertainment

ใครจะคิดว่ากล้าตอบ พลอย หอวัง อย่างแซ่บ! หลังโดนแซว ทำไมรู้เรื่อง พิชญ์ กาไชย ดีจัง?

ใครจะคิดว่ากล้าตอบ พลอย หอวัง ช็อตฟีลแก๊งเพื่อน หลังโดนแซว ทำไมรู้เรื่อง พิชญ์ กาไชย ดีจัง? นี่แหละตัวมารดาที่แท้ทรู!

อดีตคนเคยรักที่ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเสมอ สำหรับคู่ของ พลอย หอวัง และ พิชญ์ กาไชย ที่แม้จะเลิกรากันไปนานแล้ว ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ และยังคงทำงานร่วมกัน ตั้งแต่ช่วงที่ยังคบหากันจนถึงปัจจุบัน

4 พลอย หอวัง พิชญ์ 5

ล่าสุด ทั้ง พลอย และ พิชญ์ ก็เพิ่งไปเยือนรายการ CAMPปลิ้น ทางช่องยูทูบ โคตรคูล ร่วมกับแก๊งเพื่อนซี้ เป๊ก เปรมณัช ซึ่งมี โอ๊ต ปราโมทย์ และ ป๊อป ปองกูล เป็นพิธีกร โดยในช่วงหนึ่งได้มีการถามถึงแก๊ง P Rangers (โอ๊ต, เป๊ก, พิชญ์ และ พลอย) ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ว่าที่ผ่านมานั้นแต่ละคนไปทำงานอะไรมาบ้าง

พอถึงคิว พิชญ์ เพื่อน ๆ ต่างก็พูดถึงเรื่องที่เจ้าตัวไปเข้าแข่งขัน MasterChef Celebrity Thailand จนชนะคว้ารางวัลมา ซึ่ง พลอย ก็บอกว่า เมนูแต่ละอย่างของพิชญ์ที่ไปแข่งนั้นอลังการ เวอร์มาก คืออร่อยไม่อร่อยไม่รู้ แต่ยอมเสียหน้าไม่ได้ ด้าน พิชญ์ ก็บอกว่า พลอยรู้ตั้งแต่เริ่มแข่งเลยว่าตนยอมเสียหน้าไม่ได้

4 พลอย หอวัง พิชญ์ 4

ขณะที่ เป๊ก ก็แซวกลับว่า “ทำไมรู้เรื่องพิชญ์เยอะจัง” ซึ่ง พลอย ก็ตอบกลับอย่างพีคว่า “ผัวเก่า !!” ทำเอาหนุ่ม ๆ ทั้ง 4 คน แทบวงแตกไม่คิดว่าจะกล้าตอบตรง ๆ แม้แต่ พิชญ์ เอง ก็ยังเหวอ (ฮา)

ท่ามกลางแฟน ๆ ต่างก็คอมเมนต์ชื่นชมในความสัมพันธ์และมิตรภาพของทั้งคู่ อาทิ ชอบความสัมพันธ์ของพลอยกับพิชญ์มากค่ะ พลอยชิลล์มากเวลาเล่าหรือร่วมงานกับพิชญ์ ชอบเป๊กเล่าเรื่องสมัยก่อนของพลอยกับพิชญ์ตอนจีบกันใหม่ ๆ มันยิ้มตลอดเวลาเลยค่ะ น่ารัก อีพีนี้ฮาปนสนุกค่ะ , สนุกมาก ฟังเพลินเลย ชิลจริง ชอบความผัวเก่าของน้องพลอยมาก 5555555 เป็นแก๊งที่เสียงหัวเราะไม่เคยหายไปจากวงสนทนา ขำหนักมาก , พิชญ์-พลอย เป็นตัวอย่างคู่รักที่เลิกกันแล้วยังเป็นเพื่อนกันได้ น่ารักมากกก , ช็อต ผัวเก่า!!!! / พาลอย ตัวมัม ตัวมารดา ตัวไกเน่ย์สูตินารี๊

4 พลอย หอวัง พิชญ์ 3

4 พลอย หอวัง พิชญ์ 1

4 พลอย หอวัง พิชญ์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo