Entertainment

แห่เสียดาย! คู่รักพระนางเลิกกัน ล่าสุด ฝ่ายชายโผล่ส่งใจให้ แฟน ๆ เชียร์ให้รีเทิร์น

แห่เสียดาย! กรีน-ธันวา จบรัก 8 ปี ล่าสุด ฝ่ายชายโผล่ส่งใจให้ แฟน ๆ เชียร์ให้รีเทิร์น

เป็นอีกคู่ที่ออกมาประกาศลดสถานะความสัมพันธ์กัน สำหรับนางเอกสาว กรีน อัษฎาพร กับพระเอกหนุ่ม ธันวา สุริยจักร ที่ตอนนี้เหลือเพียงแค่เพื่อนที่หวังดีต่อกัน หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี ยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่ 3 มาเกี่ยวข้องแน่นอน สาเหตุหลักมาจากไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน บวกกับปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สะสมมานานนับปี ที่ผ่านมาทั้งคู่พยายามปรับเข้าหากันแล้ว แต่สุดท้ายก็ไปต่อกันไปไม่ได้ เพราะฝ่ายชายบอกว่าไม่มีความสุข ซึ่งเร็ว ๆ นี้ กรีน เตรียมไปเรียนต่อทางด้านภาษาที่เกาหลีเป็นระยะเวลา 3 เดือนด้วย

3 กรีน ธันวา 6
กรีน-ธันวา จบรัก 8 ปี

ล่าสุด สาวกรีน ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม @green_ausadaporn ลงภาพแบบชิล ๆ ของตัวเอง พร้อมเขียนแคปชั่นขว่า “ขอบคุณทุกคอมเมนต์นะคะ ตอนนี้โอเคขึ้นแล้ว พร้อมลุยงานและไปเรียนต่อแล้วคร่า”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟน ๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก รวมถึงอดีตแฟนหนุ่ม ธันวา ที่เข้ามาส่งอิโมจิรูปหัวใจ 3 ดวง ตอกย้ำมิตรภาพดี ๆ ที่ยังคงมีให้กันเสมอ แม้ว่าตอนนี้สถานะจะเปลี่ยนไปแล้วก็ตาม ขณะที่หลาย ๆ คนต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่ บ้างก็เชียร์ให้คืนดีกัน อาทิ กลับมารักกันเหมือนเดิมได้ไหม , เสียดาย , ขอบคุณที่ยังรักและนึกถึงกรีนนะคะ มิตรภาพแบบนี้น่ารักคะ รักษาไว้นานๆนะคะ , เสียดายจัง แวบแรกคือตกใจมาก ยังไงก็สู้ๆนะคะทั้งคู่เลย

3 กรีน ธันวา 7 3 กรีน ธันวา 2 3 กรีน ธันวา 1
3 กรีน ธันวา 4
3 กรีน ธันวา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo