Entertainment

บุ๊คโกะ หลุดโป๊ะ! แจ็ค แฟนฉัน เฮิร์ตเพิ่งเลิกแฟน แต่มูฟออนมีแฟนใหม่ ดีกรีนางเอก

เอ๊ะยังไง? ดีเจบุ๊คโกะ หลุดโป๊ะ! แจ็ค แฟนฉัน เฮิร์ตเพิ่งเลิกแฟน แต่มูฟออนมีแฟนใหม่ ดีกรีระดับนางเอก

เพิ่งประกาศว่าตอนนี้โสดแล้ว สำหรับ แจ็ค แฟนฉัน ที่ได้ยุติความสัมพันธ์ 2 ปี กับแฟนสาวนอกวงการ ยืนยันว่าการเลิกกันครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับเรื่องความเจ้าชู้ แต่เป็นเรื่องส่วนตัวที่พยายามปรับกันแล้ว ยอมรับว่ามีเฮิร์ตเหมือนกัน แต่ก็มูฟออนได้แล้ว ส่วนความรักหลังจากนี้ แจ็ค บอกว่า ก็มีคนคุยไปเรื่อย ๆ แต่ไม่ได้ซีเรียสเรื่องความรัก เน้นทำงานมากกว่า

7 บุ๊คโกะ แจ็ค แฟนฉัน 1

แต่ล่าสุด ดูเหมือนจะมีเรื่องให้ต่อมเผือกกระตุกอีกแล้ว เมื่อพิธีกรดัง ดีเจบุ๊คโกะ อ่านข่าวของแจ็ค ในรายการ ตกมันส์บันเทิง แล้วเผลอหลุดกลางรายการว่า “ฉันบอกเลย แจ็คไม่ได้เสียดายหรอก ไม่ได้เสียใจด้วย มันมีแฟนใหม่เป็นนางเอก งงมาก จะมาบอกว่าเสียใจ เมื่อวานนางไปโปรโมตหนัง แฟนใหม่นางเป็นนางเอกด้วย ไปถามไม่ใช่นางเอกหนังของนาง เป็นนางเอกเรื่องอื่น”

7 บุ๊คโกะ แจ็ค แฟนฉัน 2

ทั้งนี้ หนุ่มแจ็ค เปิดใจถึงความรักที่ต้องจบลงว่า ที่ผ่านมาทั้งสองคนได้ทำกันเต็มที่ทั้งคู่แล้ว และสำหรับน้องหญิงก็เป็นคนที่น่ารักมาก ๆ ไม่เคยทำให้ปวดหัวหรือทำให้เสียใจเลย ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ตอนนี้เขาก็มีซึม ๆ บ้าง แต่ก็พยายามมุ่งหน้าทำงานต่อไป เป็นการจบกันด้วยดี รู้สึกว่าไปต่อไม่ได้จริง ๆ ไม่ไหวก็ไม่ต้องฝืน

ส่วนเหตุผลก็มีหลาย ๆ อย่าง ทั้งตัวแจ็คที่ไม่ได้ปรับให้เขา รวมถึงเขาด้วย ที่พยายามปรับแล้ว แต่แจ็คก็ยังมองว่ามันยังไม่ได้ ก็เลยรู้สึกว่าหยุดก่อนดีกว่า ยืนยันว่าการเลิกกันครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับเรื่องความเจ้าชู้ แต่เป็นเรื่องส่วนตัวที่พยายามปรับกันแล้ว เช่น แจ็คเป็นคนพูดจาไม่น่ารัก จริงจังกับชีวิตเกินไป จนทำให้น้องดูกดดัน ซึ่งน้องเพิ่งจะอายุ 24-25 เอง เขาก็ยังอยากไปตามวัยของเขา ก็เลยเชื่อว่าอายุก็อาจจะมีผลเยอะเหมือนกัน ยอมรับว่ามีเฮิร์ตเหมือนกัน แต่ก็มูฟออนได้แล้ว

ส่วนเพลง “ไม่ไหวไม่ต้องฝืน” ที่เพิ่งปล่อยออกมา แจ็ค บอกว่า แจ็คเลิกกับน้องวันที่ 18 แล้วก็ให้คนแต่งเพลงนี้วันที่ 20 ก็คิดว่าเนื้อเพลงมันใช่กับคำว่า “ไม่ไหวไม่ต้องฝืน”

ขอบคุณ ตกมันส์บันเทิง , ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

7 บุ๊คโกะ แจ็ค แฟนฉัน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo