Entertainment

ในฐานะคนกลาง มิ้นต์ ชาลิดา อัปเดตสถานการณ์บ้าน เตชะณรงค์ หลังสงกรานต์เลิกแมท

ในฐานะคนกลาง มิ้นต์ ชาลิดา อัปเดตสถานการณ์บ้าน เตชะณรงค์ หลังสงกรานต์เลิกแมท ลั่น เคารพการตัดสินใจ สัมพันธ์เพื่อนยังเหมือนเดิม

ขอตอบในฐานะคนกลาง มิ้นต์ ชาลิดา ทำหน้าที่โฆษกประจำบ้าน “เตชะณรงค์” หลังเกิดเหตุการณ์ที่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เลิกรากับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมแก๊งเฟอร์บี้ โดย สาวมิ้นต์ เผยว่า “ยังไม่ได้คุยกับแมท ไม่ได้เจอเลย แต่ว่าได้ดูจากสัมภาษณ์ข่าวล่าสุด ก็คิดว่าเขาดูยิ้มแย้มแจ่มใสค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่ได้คุย ต้องบอกว่าเรื่องส่วนตัว เราไม่เคยคุยกันอยู่แล้วด้วย มิ้นต์รู้สึกว่าถ้าเกิดว่าเขามีอะไร แล้วเขาอยากจะบอกเรา เขาก็จะมาบอกเอง แล้วก็ไม่ได้เจอกันนานแล้วด้วย”

3 มิ้นต์ แมท 1

“ส่วนที่คนมองว่าก่อนหน้านี้เราเป็นกาวใจให้เขา จริง ๆ ต้องบอกว่าระหว่างที่ทั้งสองคบกัน มิ้นต์ไม่เคยได้อัปเดตเรื่องราวความรักอะไรเลยค่ะ มันเหมือนถ้าเกิดเขาสบายใจอยากจะเล่า เราก็พร้อมรับฟัง แต่ที่ผ่านมาเขาก็ไม่ได้เล่าให้ฟังตั้งแต่แรกค่ะ เราก็ไม่ถาม เพราะเรื่องส่วนตัวมิ้นต์ค่อนข้างที่จะให้เกียรติซึ่งกันและกัน และเคารพในเหตุผลต่าง ๆ ของทั้งสองฝ่ายอยู่แล้วค่ะ”

“คนในครอบครัวเตชะณรงค์ ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้ ด้วยความที่โตเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว มิ้นต์ว่าทุกคนคงเคารพการตัดสินใจของกันและกันค่ะ ความสัมพันธ์กับแมทยังเหมือนเดิม เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับมิ้นต์อยู่แล้วค่ะ มิ้นต์มองว่าเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องส่วนตัวมาก ๆ ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าจะทำตัวลำบาก ในส่วนของความเป็นเพื่อน มิ้นต์ก็ปกติอยู่แล้วค่ะ”

3 มิ้นต์ แมท 2

“แก๊งเฟอร์บี้ไม่ค่อยได้คุย ในกลุ่มไลน์ก็ไม่ได้คุย จะมีเจอกันปกติตามงาน เจอล่าสุดจะเป็นพี่มิว (นิษฐา คูหาเปรมกิจ) พี่เต้ย (จรินทร์พร จุนเกียรติ) มากกว่า ก็ได้มีพูดคุย เราก็ได้อัปเดตชีวิตของแต่ละคน ถ้าเกิดใครอยากจะเล่า เราก็ยินดีที่จะรับฟัง มิ้นต์ก็ค่อนข้างให้เกียรติเขาด้วย ถ้าใครยังไม่อยากเล่า เขาอาจจะยังไม่พร้อมก็ได้ค่ะ”

“แมทไม่ได้แยกกลุ่ม ถ้าเกิดมีนัดกินข้าวก็ไปกันได้ปกติ ข่าวที่ออกมาจริง ๆ ก็เป็นห่วงล่ะค่ะ เราอยู่ตรงนี้เราก็เป็นห่วง เรารู้สึกว่าตอนนี้เขาโอเค สภาพจิตใจเขาดีแล้ว มิ้นต์ก็โอเคค่ะ ถามว่าลำบากใจไหม ตอบเรื่องคนอื่นอีกแล้ว ก็เป็นโฆษกประจำบ้านอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็ตอบเท่าที่ตัวเองทราบค่ะ”

IG : @mint_chalida , @mattperanee

3 มิ้นต์ แมท 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo