Entertainment

วันนี้ที่รอคอย กานต์ สวมกอด น้องเสือ ไม่ได้เจอลูก 1 ปี 4 เดือน เริ่มต้นใหม่อย่างมีความสุข

วันนี้ที่รอคอย กานต์ วิภากร สวมกอด น้องเสือ ไม่ได้เจอลูก 1 ปี 4 เดือน ทำตัวไม่ถูก ประหม่าทั้งแม่ทั้งลูก จากนี้เริ่มต้นใหม่อย่างมีความสุข

จากปมปัญหาขัดแย้งในครอบครัวระหว่าง กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ กับลูก ๆ คือ เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี ทำให้ทั้งคู่ออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่น ไม่เพียงเท่านั้นยังหนักถึงขั้นฟ้องร้อง รวมไปถึงดราม่าอื่น ๆ ลุกลามในโซเชียล

8 กานต์ สวมกอด น้องเสือ 8

ล่าสุด (1 พ.ค.) กานต์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @wiphakorn15 เผยภาพคู่กับลูกชายสุดที่รัก พร้อมข้อความระบุว่า “ขอบคุณ ! ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ทำให้ฉันได้กลับมามีวันนี้ บอกตรงตรงว่า ประหม่าทั้งแม่ทั้งลูก ทำตัวไม่ถูก หนึ่งปีสี่เดือน เริ่มใหม่ทุกอย่าง เริ่มต้นใหม่ความสุข !!”

ทั้งยังเผยภาพพร้อมหน้าห้าคนพ่อแม่ลูก “ขอขอบพระคุณ เพื่อนเพื่อนที่ยังรักและเอ็นดูน้องเสือน้องกวาง อยู่เหมือนเดิม ยังคงให้การต้อนรับที่ดี ในความเป็นจริง พวกเราทั้งห้าคน ก็ผิดหมดทุกคน และถูกหมดทุกคน แล้วแต่สถานการณ์ แค่นี้ก็สุขล้ำเกินบรรยายค่ะ

จุดมุ่งหมายสูงสุดของเราห้าคนคือ เราจะต้องมีกันห้าคนอยู่อย่างนี้ตลอดไป อย่าได้มีใครที่จะมาพรากพวกเราออกจากกันได้อีกเลย จิตใจเราผูกพันกันมากรักกันมาก แต่ที่ผ่านมามีปัญหาเพราะไม่รู้ใจตัวเอง และตอนนี้เข้าใจและรู้ใจตัวเองดีแล้วว่าสิ่งที่ต้องการคือ
เราห้าคนเท่านั้นพอ !!

ขอบคุณอีกครั้งนะคะฝาก น้องเสือ น้องกวาง ลอนดอน ด้วยนะคะ เค้าคือชีวิตของกานต์และเสกและของครอบครัวเราจริง ๆ อภิชาตบุตร มาช่วยกันซ่อมครอบครัวกันใหม่นะครับ Love you all !”

8 กานต์ สวมกอด น้องเสือ 1

8 กานต์ สวมกอด น้องเสือ 2

8 กานต์ สวมกอด น้องเสือ 7

8 กานต์ สวมกอด น้องเสือ 6

8 กานต์ สวมกอด น้องเสือ 3

8 กานต์ สวมกอด น้องเสือ 4

8 กานต์ สวมกอด น้องเสือ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo