Entertainment

กลั้นน้ำตาไม่อยู่ นุ่น วรนุช โผล่เซอร์ไพรส์ในงานแต่ง เจ้าสาวเป็น FC ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ

เจ้าสาวกลั้นน้ำตาไม่อยู่ นุ่น วรนุช บินกลับจากสวิตเซอร์แลนด์ โผล่เซอร์ไพรส์ในงานแต่ง เป็นแฟนคลับติดตามตั้งแต่ 10 ขวบ

นับเป็นงานวิวาห์ที่อบอวลไปด้วยความสุข และความอบอุ่นแบบสุด ๆ เมื่อนางเอกสาว นุ่น-วรนุชภิรมย์ภักดี โผล่มาเซอร์ไพรส์กลางงานแต่งงาน จนทำเอาเจ้าสาวที่เป็นแฟนคลับตัวยงของ สาวนุ่น ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะไม่คาดคิดว่านุ่นจะมา

7 นุ่น วรนุช โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ 13

โดย นุ่น ได้โพสต์อินสตาแกรม @nuneworanuch อวดภาพบรรยากาศในงาน พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นสั้น ๆ “ด้วยรัก” และใส่อีโมจิหัวใจสีขาว ด้านเจ้าสาวก็เข้ามาขอบคุณนุ่นด้วยข้อความซึ้ง ๆ ว่า “พี่วอ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ นิวดีใจมาก ๆ ที่มีพี่อยู่ในวันสำคัญของนิว พี่วอเป็นแรงบันดาลใจให้นิวแต่เด็ก ๆ และเป็นพี่ที่น่ารักกับนิวเสมอมาตลอดเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ”

ขณะที่เพจดังอย่าง หนูน้อยบทยอดเขาอันหนาวเหน็บ เผยว่า “เป็นความน่ารักของ “นุ่น วรนุช” ที่พอทราบว่าน้องนิว (เจ้าสาว) ซึ่งเป็นแฟนคลับที่ติดตามพี่นุ่นมาตั้งแต่เธออายุ 10 ขวบเข้าพิธีแต่งงาน หลังจากที่นุ่นบินกลับจากสวิตเซอร์แลนด์พอมาถึงไทยปุ๊บ นุ่นก็รีบเดินทางไปเซอร์ไพรส์เจ้าสาวที่งานแต่งทันที พร้อมกับช่อดอกไม้แสดงความยินดี ทำเอาน้องนิวเจ้าสาวร้องไห้เพราะดีใจมากไม่คิดว่านักแสดงในดวงใจจะมาร่วมงานแต่งของเธอ”

7 นุ่น วรนุช โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ 4 7 นุ่น วรนุช โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ 10 7 นุ่น วรนุช โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ 5 7 นุ่น วรนุช โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ 6 7 นุ่น วรนุช โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ 7 7 นุ่น วรนุช โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ 8 7 นุ่น วรนุช โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ 11 7 นุ่น วรนุช โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ 1 7 นุ่น วรนุช โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ 12 7 นุ่น วรนุช โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ 9 7 นุ่น วรนุช โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ 2 7 นุ่น วรนุช โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo