Entertainment

เพื่อนคนเจ็บซัดกลับ ติ๊นา ศุภนาฎ แจงความจริงเป็นข้อ ๆ หลังโพสต์แก้ข่าวชนแล้วหนี

เพื่อนคนเจ็บซัดกลับ ติ๊นา ศุภนาฎ แจงความจริงเป็นข้อ ๆ หลังโพสต์แก้ข่าวไม่ได้ชนแล้วหนีไปเล่นน้ำ

จากรณีนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ ขับรถชนหนุ่มอาการสาหัส เมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ก่อนกลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์หนัก เกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น หลังมีการนำคลิปและภาพวันที่เจ้าตัวไปเล่นน้ำสงกรานต์ออกมานำเสนอ จนหลายคนเกิดความเข้าใจผิดเรื่องวันเวลาที่เกิดอุบัติเหตุ ก่อนที่ต่อมา ติ๊นา จะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป และชี้แจงอีกครั้ง รวมถึงประเด็นเล่นน้ำสงกรานต์ว่า “ไปเล่นวันที่ 13 แต่ชนวันที่ 15”

4 เพื่อนคนเจ็บซัดกลับ ติ๊นา ศุภนาฎ 1

ซึ่งก็มีเพื่อนสนิทของผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ามาคอมเมนต์ ระบุว่า “คนที่ให้กำลังใจ รบกวนเข้าทวิตเตอร์แล้วพิมพ์ค้นหาว่า ติ๊นา แล้วจะเข้าใจได้หลายเรื่องมากขึ้นนะครับ วันที่เกิดเรื่อง นำตัวส่ง รพ. เหรอครับ ผมไม่แน่ใจว่าจะยืนยันยังไงได้ เพราะหลักฐานว่าอยู่หรือไม่อยู่ก็ไม่มี

แล้วบอกหมองดเยี่ยม ผมไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะคนละวันหรือเปล่า แต่เพื่อนผมก็ไปเยี่ยมกันได้นะครับ เห็นสภาพเพื่อนผมกันแล้วก็คือพูดไม่ออก แล้วทำไมต้องไปวันที่ 16 ด้วยเหรอครับ เรื่องเกิดวันที่ 15 ถ้ากลับบ้านไปนอนพัก เพื่อเคลียร์ตัวเอง ละตื่นมา แล้วก็ไปดูอาการ ถามไถ่ ถ้ายังไม่ถึงเวลาเยี่ยม ก็รอให้ถึงเวลา แสดงความจริงใจของคนเป็นห่วงจริง ๆ หรือไปวันที่ 17 อีกรอบ 18 ก็ยังได้ มีได้ไปรอบไหนบ้างไหมครับ หรือมีนัดแล้วไม่อยากผิดนัด หรือหน้าที่การงานเหรอครับ

13 ติ๊นา ศุภนาฎ ชี้แจงอีกครั้ง 3

แต่ที่บอกว่าไม่หนี ก็เพราะรถเข้าข้างทางแล้วไปต่อไม่ได้หรือเปล่าครับ แค่สงสัยนะครับ แล้วต่อให้ไม่นับเรื่องเล่นสงกรานต์ แต่บอกว่ายังคงช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังมีโพสต์ที่รู้สึกว่ายังชิล ๆ เฮฮาได้อยู่เลยนี่ครับ แล้วต้องลบโพสต์เก่าด้วยเหรอครับ หรือลบโพสต์ รูป วิดีโอ ถ้าบริสุทธิ์ใจจริงน่ะครับ

ยังไม่รวมที่ว่าบอกว่าจะรับผิดชอบ แต่ทางผู้เสียหายออกมาบอกว่ามีแค่กระเช้าอันนึง กับเบอร์ประกันที่ยังติดต่อไม่ได้ (ตอนนี้อาจจะได้แล้ว) คือผ่านมาตั้ง 3-4 วัน ถึงจะมีแอ็กชันเหรอครับ มีแอ็กชันตอนออกข่าว ก่อนข่าวจะออกผมยังเห็นชิล ๆ อยู่เลย แคปทันอเมริกากันหมดนะผมว่า

กรุณาแสดงความบริสุทธิ์ใจ หรือความจริงใจให้คนได้เห็นชัด ๆ กันเถอะนะครับ ถ้าบริสุทธิ์ใจจริงก็ไม่มีอะไรต้องกลัวนี่ครับ

แล้วเรื่องการขับรถแบบนั้น จะไม่มีออกมาชี้แจงอะไรสินะครับ รอแถลงข่าวหน้าสื่อ หรือตามคดีความกันไปสินะครับ ผมจะรอชมข้อแถลง ขอบคุณสำหรับพื้นที่ครับ และขอบคุณที่ทนอ่านมาถึงจุดนี้ ขอบคุณครับ/กราบ”

IG : @tinasuppanad

4 เพื่อนคนเจ็บซัดกลับ ติ๊นา ศุภนาฎ 2

13 ติ๊นา ศุภนาฎ ชี้แจงอีกครั้ง 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo