Entertainment

เพื่อนเปิดแชท จีจี้ สุพิชชา ส่งรูปถูก นตท. ทำร้ายน่วม – น้องสาวเผยถึงขั้นปืนจ่อหัว!

เพื่อนเปิดหลักฐาน ทั้งภาพ-แชท จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลสาว ถูก นตท. ลูกชายบิ๊กทหาร ทำร้ายน่วม ด้านน้องสาวเผยถึงขั้นปืนจ่อหัว!

สืบเนื่องจากเหตุ จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ อายุ 20 ปี เน็ตไอดอลและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ถูกยิงเสียชีวิตในคอนโดแห่งหนึ่งย่านอโศก พร้อมกับ นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา อายุ 19 ปี นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 ซึ่งเป็นลูกชายของ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา อดีตผู้ช่วย ผบ.ทบ. ซึ่งทั้งคู่ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ โดยจนท.พบอาวุธปืนแบบออโตเมติกตกอยู่ 1 กระบอก

1 เพื่อนเปิดแชท จีจี้ สุพิชชา 9

วันที่ 19 เมษายน 66 พ่อ-แม่ น้องสาว และเพื่อนของจีจี้ ได้เดินทางไปยัง สน.มักกะสัน เพื่อรอให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่และติดตามคดี

จากการพูดคุยกับพ่อของ จีจี้ ทราบว่า ได้พูดคุยกับลูกสาวทางโทรศัพท์ครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา และขาดการติดต่อไป จนมาถึงวันนี้ 19 เมษายน จะต้องโอนเงินค่าคอนโดให้ลูกสาว ได้พยามติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งแม่ของลูกสาว (ซึ่งได้เลิกรากันไปแล้ว) พร้อมเพื่อนของลูกสาว แจ้งว่าเกิดเหตุดังกล่าว จึงรุดไปที่เกิดเหตุ แต่เมื่อไปถึง ศพถูกห่อด้วยถุงพลาสติกรูดซิบปิดเรียบร้อยแล้ว จึงไม่เห็นสภาพศพ จนท.กู้ภัยเพียงแต่เปิดบริเวณใบหน้าให้ดู พ่อน้องจีจี้อ้างว่า เห็นร่องรอยการถูกยิงที่ศีรษะ 2 นัด

ส่วนแม่แท้ ๆ กับเพื่อนลูกสาว ซึ่งไปถึงที่เกิดเหตุก่อน เนื่องจากพยายามติดต่อแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้เช่นกัน โดยและแม่และเพื่อนสนิททราบรหัสเข้าห้อง จึงเข้าไปพบก่อน

ส่วนครอบครัวของทางฝ่ายชายได้พยายามติดตามลูกชายเช่นกัน ก็มาถึงสถานที่เกิดเหตุก่อนเช่นกัน แต่ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกันมาก นาทีที่เข้าไปในห้องลูกสาว ไม่พบการรื้อค้น หรือลักษณะการเข้าไปจากบุคคลภายนอก

1 เพื่อนเปิดแชท จีจี้ สุพิชชา 4

พ่อน้องจีจี้กล่าวว่า ลูกสาวไม่เคยบ่นหรือระบาย หรือแสดงอาการเครียดใด ๆ ให้พ่อรู้ ลูกสดใสดี ส่วนเพื่อนชายที่เสียชีวิตด้วยนั้น ไม่ทราบมาก่อนว่าปัจจุบันยังคบกันอยู่ ทราบเพียงแต่ว่าเคยคบกันแล้วเลิกกันไปครั้งหนึ่งแล้ว ลูกสาวไม่เคยพามาให้เจอ และไม่เคยได้พูดคุยกับเพื่อนชายคนนี้ ส่วนตัวสงสัยว่า ทำไมเป็นแค่นักเรียนเตรียมทหาร ทำไมถึงครอบครองปืนร้ายแรงขนาดนี้ได้

ด้านน้องสาวน้องจีจี้ กล่าวว่า พี่สาวเคยระบายให้ฟังว่า ตอนคบครั้งแรก เคยถูกเพื่อนชายคนดังกล่าวทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง และเคยเอาปืนมาจ่อศีรษะ จนเลิกรากันไป และกลับมาคบกันอีกครั้ง แต่ไม่ทราบว่าคบกันนานแค่ไหนแล้ว แต่ในการคบครั้งนี้ยังไม่เคยทราบว่ามีพฤติกรรมดังกล่าวอีก ซึ่งล่าสุดผู้เสียชีวิตทั้งคู่ ก็ได้ไปเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ด้วยกัน

ขณะที่เพื่อนสนิทจีจี้ ได้แชร์แชท-ภาพ จีจี้ โดนทำร้าย โดยเนื้อหาในแชท จีจี้ได้ส่งรูปถูกทำร้ายทั้งใบหน้าและร่างกาย จนเป็นรอยเขียวฟกช้ำ และเล่าให้เพื่อนฟังว่า โดนกระทืบ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดน เวลาหลังทำร้ายฝ่ายชายจะทำตัวดีด้วยเลยใจอ่อนมาตลอด เคยโดนกระชากหัวลงจากเบาะรถ ทุบหน้า เตะอก เตะหลัง ดีที่พ่อเค้ามาช่วยกันไว้ให้

ทั้งนี้ ในพรุ่งนี้ ครอบครัวของฝ่ายหญิงจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดใหญ่ จ.นครปฐม

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจสรยุทธฯ กรรมกรข่าว , Pook Sukonta Berthebaud

1 เพื่อนเปิดแชท จีจี้ สุพิชชา 1 1 เพื่อนเปิดแชท จีจี้ สุพิชชา 6 1 เพื่อนเปิดแชท จีจี้ สุพิชชา 5 1 เพื่อนเปิดแชท จีจี้ สุพิชชา 8 1 เพื่อนเปิดแชท จีจี้ สุพิชชา 3 1 เพื่อนเปิดแชท จีจี้ สุพิชชา 7 1 เพื่อนเปิดแชท จีจี้ สุพิชชา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo