Entertainment

ติ๊นา ศุภนาฎ ชี้แจงอีกครั้ง ปมภาพเล่นน้ำสงกรานต์ ถูกเข้าใจผิดขับรถชนคนยังเที่ยวต่อ

ติ๊นา ศุภนาฎ ชี้แจงอีกครั้ง หลังถูกเข้าใจผิดขับรถชนคน แต่ยังไปเที่ยวสงกรานต์ต่อ ยันเป็นคลิปก่อนวันเกิดเหตุ

จากรณีนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ ขับรถชนหนุ่มอาการสาหัส เมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ก่อนกลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์หนัก เกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น หลังมีการนำคลิปและภาพวันที่เจ้าตัวไปเล่นน้ำสงกรานต์ออกมานำเสนอ จนหลายคนเกิดความเข้าใจผิดเรื่องวันเวลาที่เกิดอุบัติเหตุ

13 ติ๊นา ศุภนาฎ ชี้แจงอีกครั้ง 4

ล่าสุด ติ๊นา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมอีกครั้ง โดยเจ้าตัวโพสต์ชี้แจงรายละเอียดว่า “ตามที่สื่อบางสำนักได้เสนอข่าวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับติ๊นา โดยมีการนำคลิปวันที่ติ๊นาไปเล่นน้ำสงกรานต์ในวันที่ 13 เม.ย. มาลง แล้วเสนอข่าวว่าเป็นคลิปในวันเกิดเหตุ จนทำให้เกิดการเข้าใจผิด ติ๊นาขออธิบายตรงนี้ว่า คลิปเล่นน้ำสงกรานต์ดังกล่าวเป็นคลิปก่อนวันเกิดเหตุคือวันที่ 13 เม.ย. ซึ่งวันเกิดเหตุคือวันที่ 15 เม.ย.

โดยภายหลังเกิดเหตุการณ์ ติ๊นาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้มีเข้าไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่ รพ. ในวันที่ 16 เม.ย. แต่คุณหมองดเยี่ยม จึงทำได้เพียงสอบถามอาการบาดเจ็บจากเจ้าหน้าที่ของ รพ. เท่านั้น และติ๊นาได้ติดตามสอบถามอาการผู้บาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ในวันเกิดเหตุติ๊นาไม่ได้หลบหนีไปไหน หลังจากที่มีการนำส่งผู้บาดเจ็บไป รพ. แล้ว ติ๊นาได้ไปแจ้งกับพนักงานสอบสวนในห้องที่และลงบันทึกประจำวันแล้ว ติ๊นาขอยืนยันที่จะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ติ๊นาขอเพียงแต่ผู้บาดเจ็บหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็วเท่านั้น”

13 ติ๊นา ศุภนาฎ ชี้แจงอีกครั้ง 3

โดยก่อนหน้านี้ ติ๊นา ได้ออกมายอมรับว่าขับรถชนชายหนุ่มช่วงสงกรานต์สาหัส ยืนยันไม่ได้หลบหนี วันเกิดเหตุอยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บ จนอีกฝ่ายได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาล ปัจจุบันยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่างเต็มที่

“จากข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 ที่ใช้อักษรย่อว่า ‘ดาราสาวหล่อ ต.’ นั้น ดาราคนดังกล่าวคือ ติ๊นา เองค่ะ ภายหลังเกิดอุบัติเหตุ ติ๊นา ไม่ได้หลบหนีไปไหนและได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บ จนกระทั่งคู่กรณีเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และติ๊นาได้ให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนตามกฎหมาย

ปัจจุบันติ๊นายังอยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ติ๊นาเป็นห่วงและกังวลกับอาการบาดเจ็บของคู่กรณีเป็นอย่างมาก ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงช่วยให้คู่กรณีหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว ติ๊นาเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ และพร้อมที่จะรับผิดชอบกับอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างเต็มที่ค่ะ”

IG : @tinasuppanad

13 ติ๊นา ศุภนาฎ ชี้แจงอีกครั้ง 2

13 ติ๊นา ศุภนาฎ ชี้แจงอีกครั้ง 1

5 ติ๊นา ศุภนาฎ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo