Entertainment

แฟนของแฟนเก่า โพสต์แซ่บ! เบสท์-พ่อสมรักษ์ ปมเลิก ตงตง ได้มาแบบไหนก็คืนแบบนั้น

แฟนของแฟนเก่า เบสท์ รักษ์วนีย์ โพสต์แซ่บ! ฉะยับปมเลิก ตงตง เป็นเวรกรรม ชี้ ได้มาแบบไหนก็คืนแบบนั้น

ทำเอาแฮชแท็ก #ตงตงเบส พุ่งติดเทรนด์ขึ้นมาทันที หลังจากที่ สมรักษ์ คำสิงห์ ออกมาเผยเรื่องความสัมพันธ์ของลูกสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ กับแฟนหนุ่ม ตงตง กฤษกร โดยจัดหนักชุดใหญ่ว่าสาเหตุที่เลิกรากัน เกิดจากปัญหาสะสม แต่รวม ๆ เป็นเรื่องพฤติกรรมฝ่ายชาย โดยเฉพาะเรื่องความเจ้าชู้ จนกลายที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นข้ามวันข้ามคืน

7 เบสท์ พ่อสมรักษ์ 5

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์ของสาวที่เป็นแฟนปัจจุบันของ บอล แฟนเก่า เบสท์ ออกมาโพสต์ข้อความเดือดลงไอจีสตอรี่ด้วยว่า “แฮชแท็กในทวิตเตอร์คือหมดคำจะพูดจริง ๆ อะไรที่กูจดไว้คือไม่ต้องใช้ละ ใครเปิดก่อนได้เปรียบจริง ๆ ตั้งแต่ไอบอล

ขอร้องเหอะ เอาจริง ๆ ไม่แปลกในเลยที่บอลเคยคบกับคนคนนึงมาได้ถึง 7 ปี นี่เกิดมาไม่เคยเจอใครที่ดีเท่าบอลมาก่อน พูดแบบไม่อวยเลย เคยเชื่อกับคำพูดที่คนนั้นเคยลงโซเชียล พอได้มาอยู่และรู้จักจริง ๆ มันคนละแบบจริง ๆ

คนไม่ได้โม้ ก็ยังคงโม้เหมือนเดิม หมดคำจะพูดปล่อยให้เป็นไปตามเวรตามกรรม บอลที่เคยโดนทัวร์ลงก็ถือซะว่าเวรกรรมชาติที่แล้วละกันนะ นี่นึกถึงตอนบอลโดนด่า ยังสงสารอยู่เลย เมื่อไหร่โลกนี้จะเลิกฟังความข้างเดียวหรือเข้าข้างคนที่เปิดก่อน

ทีตอนนั้นบอกก็มูฟออนไว 3 วันก็มูฟได้ ตอนนี้บอกเพิ่งเลิกไปเที่ยวสงกรานต์กับสาวแล้ว โอ้ยเหนื่อย คนเราแม่งหาความเท่าเทียม ที ผช. ตอนนั้นก็รู้ว่ามีแฟนแล้ว ก็ยังคุย ได้มาแบบไหนก็คืนแบบนั้น ปกติ”

7 เบสท์ พ่อสมรักษ์ 4

7 เบสท์ พ่อสมรักษ์ 2

7 เบสท์ พ่อสมรักษ์ 3

7 เบสท์ พ่อสมรักษ์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo