Entertainment

แม่น้ำตาคลอ ดารา ต. ชนลูกสาหัสยังไปสงกรานต์ เผยไม่เคยโผล่เยี่ยม – เปิดนาทีชนสนั่น

เปิดนาทีชนสนั่น ติ๊นา ศุภนาฎ ซิ่งรถชนหนุ่ม แม่คู่กรณีน้ำตาคลอลูกโคม่า เผยไม่เคยโผล่เยี่ยม แถมยังไปเล่นน้ำสงกรานต์

จากกรณีนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tinasuppanad ยอมรับว่าขับรถชนชายหนุ่มช่วงสงกรานต์สาหัส ยืนยันไม่ได้หลบหนี วันเกิดเหตุอยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บ จนอีกฝ่ายได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาล ปัจจุบันยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่างเต็มที่

2 ติ๊นา ศุภนาฎ 10

“จากข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 ที่ใช้อักษรย่อว่า ‘ดาราสาวหล่อ ต.’ นั้น ดาราคนดังกล่าวคือ ติ๊นา เองค่ะ ภายหลังเกิดอุบัติเหตุ ติ๊นา ไม่ได้หลบหนีไปไหนและได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บ จนกระทั่งคู่กรณีเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และติ๊นาได้ให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนตามกฎหมาย

ปัจจุบันติ๊นายังอยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ติ๊นาเป็นห่วงและกังวลกับอาการบาดเจ็บของคู่กรณีเป็นอย่างมาก ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงช่วยให้คู่กรณีหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว ติ๊นาเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ และพร้อมที่จะรับผิดชอบกับอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างเต็มที่ค่ะ”

2 ติ๊นา ศุภนาฎ 6

ล่าสุด (18 เม.ย.) ทางคุณแม่คู่กรณีออกมาเปิดใจผ่านสื่อว่า ตอนนี้ลูกชายอาการโคม่า แม้มีการตอบสนองดีขึ้นบ้าง แต่ยังสาหัส ดาราสาวคนนี้ไม่เคยมาเยี่ยมเลย วันอาทิตย์มีส่งกระเช้าดอกไม้ไปเยี่ยม ลงชื่อไว้แล้วให้เบอร์ติดต่อมา ล่าสุดเขาคงเห็นเราโพสต์ลงโซเชียล มีทนายความติดต่อมาแล้ว ว่าจะจ่ายค่าสินไหมต่าง ๆ แล้วจะนัดคุยกันอีกที ไม่รู้จะตกลงกันยังไง แต่อาการลูกชายก็สาหัสมาก

เมื่อเช้าวันอาทิตย์หมอผ่าตัดกระดูกเชิงกราน เบื้องต้นกระดูกเชิงกรานหัก เลือดออกในสมอง จมูกหัก หนังตาตก ข้อมือหัก หมอก็พยายามช่วยเต็มที่ ที่แม่ออกมาร้องกับสื่อ เพราะเห็นดาราสาวไปเที่ยวสนุกสนานช่วงสงกรานต์ เลยกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

2 ติ๊นา ศุภนาฎ 7

2 ติ๊นา ศุภนาฎ 8

2 ติ๊นา ศุภนาฎ 9

2 ติ๊นา ศุภนาฎ 3

2 ติ๊นา ศุภนาฎ 4

2 ติ๊นา ศุภนาฎ 5

ขอบคุณที่มา @tinasuppanad , รายการทุบโต๊ะข่าว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo