Entertainment

อึ้ง! หนุ่มน้อยในอ้อมกอด แอน สิเรียม ผ่านไป 20 ปี วันนี้กลายเป็นพระเอกดาวรุ่ง

แอน สิเรียม เทียบภาพ 20 ปีผ่านไป กองทัพ พีค จากหนุ่มน้อยในอ้อมกอดวันนั้น ปัจจุบันกลายเป็นพระเอกดาวรุ่ง

เรียกว่าเป็นตำนานอดีตนางเอกดังของยุค 90 เลยก็ว่าได้ สำหรับ แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ วัย 50 ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน โดยมีผลงานสร้างชื่อมากมายตั้งแต่ในยุค 90 จนถึงทุกปัจจุบันนี้

5 แอน สิเรียม กองทัพพีค 8

ล่าสุด ก็มีภาพในอดีตของ แอน เมื่อ 20 ปีก่อน กำลังได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ กับภาพที่เจ้าตัวเคยถ่ายคู่กับ กองทัพ พีค ลูกชายนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ ปราบ ยุทธพิชัย เพราะใครจะไปคิดว่าวันหนึ่งหนุ่มน้อยคนนี้ ปัจจุบันจะโตขึ้นมาเป็นพระเอกดาวรุ่งขวัญใจแฟน ๆ

โดย แอน ได้โพสต์อินสตาแกรม @annsirium เทียบภาพเวอร์ชั่นที่ หนุ่มพีค ยังเป็นเด็กน้อยตัวเล็กแสนซน กระทั่งโตเป็นหนุ่มหล่อสุดฮอต พร้อมแนบแคปชั่น “ว่าจะไม่แล้วเชียว เด็กน้อยในวันนั้น กับหนุ่มหล่อในวันนี้ 20 ปีผ่านไป #กองทัพพีค #แอนสิเรียม #y2k #annsirium #kongthappeak”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ และร่วมคอมเมนต์กันเป้นจำนวนมาก อาทิ น่ารัก พี่แอนสวยไม่เปลี่ยนเลย 20 ปีผ่านไป เวลาทำอะไรไม่ได้เลย , พี่แอนคือ เหมือนเดิมทุกอย่างค่า , พีคโตเป็นหนุ่มหล่อก็จริง แต่หนูแอน ยิ่งสวยกว่าเดิมอีกค่ะ สาว ๆ ชิดซ้ายเป็นแถว , สวยหล่อทั้งคู่เลยยย , พีคล๊อหล่อแต่คุณแอนสวยเหมือนเดิมสาวสายมากก , น่ารักกกไม่รู้จะเอ็นดูใครก่อนเลย 555

5 แอน สิเรียม กองทัพพีค 5

5 แอน สิเรียม กองทัพพีค 3

5 แอน สิเรียม กองทัพพีค 6

5 แอน สิเรียม กองทัพพีค 2

5 แอน สิเรียม กองทัพพีค 7

5 แอน สิเรียม กองทัพพีค 1

5 แอน สิเรียม กองทัพพีค 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo