Entertainment

หนุ่ม กรรชัย ไม่เชื่อคนทัก ติดผู้หญิงเพราะโดนของ ราดน้ำมนต์หมดโอ่ง จนอ้วกพุ่ง!

หนุ่ม กรรชัย กับตำนานโดนผู้หญิงทำของใส่ ราดน้ำมนต์หมดโอ่ง จนอ้วกพุ่ง! ล่าสุด โดนแรงสาปแช่งหนัก ติดบ่วงกรรมคนที่สัมภาษณ์

ฟังแล้วขนลุกกันเลย เมื่อพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เล่าเรื่องที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนในรายการ 3 แซ่บ ทางช่อง 3 กับตำนานโดนผู้หญิงทำของใส่ ถึงขั้นต้องไปหาพระชื่อดัง ราดน้ำมนต์หมดโอ่งจนของออก อ้วกพุ่ง!!

4 หนุ่ม กรรชัย 3
หนุ่ม กรรชัย กับตำนานโดนผู้หญิงทำของใส่

“เมื่อก่อนพี่ไปติดผู้หญิงคนนึงมาก แต่ทุกคนก็รู้สึกว่าไปชอบเขาได้ยังไง มีคนเคยพูด จนกระทั่งวันหนึ่งไปหาพระรูปหนึ่ง ท่านก็ทักว่า เนี่ยโยมโดนของมานะ พี่ก็ไม่เชื่อ ตลก ไร้สาระ มันไม่ใช่หรอก ท่านก็บอกลองอาบน้ำมนต์ดูแล้วกัน”

“พระท่านก็เอาพวงมาลัยไปขยี้แล้วโยนลงไปในตุ่มน้ำมนต์ แล้วก็ราดลงมา ก็หนาว ราดครั้งที่สองก็หนาว ไม่เห็นจะมีอะไรเลย พอขันที่สามราดตู้ม เชื่อไหม อ้วกพุ่งออกมา แล้วเป็นสีอิฐ สีเหมือนหมาก พุ่งออกมา พี่ก็ตกใจ ราดอีกก็พุ่งอีก พุ่งอยู่แบบนี้ เหมือนคนอดยา พุ่งออกมาแบบนั้นเลย”

“เลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น มันเป็นไปได้ยังไง ท่านก็บอกว่า เหมือนพี่ไปโดนของมา ท่านบอกมันเข้ามาทางไหนมันออกทางนั้น เหมือนพี่ไปกินอะไรมา ท่านก็ว่ามันอาจจะมาจากผู้หญิงที่เรากำลังคบหา เขาอาจจะเอาอะไรให้เรากินก็ได้”

4 หนุ่ม กรรชัย 2

4 หนุ่ม กรรชัย 4

และอีกหนึ่งเรื่องแปลกที่ยังไม่เคยบอกใคร แต่ทนไม่ไหวแล้ว! เจ้ากรรมนายเวรตามจนปวดคอ หาหมอมาแล้ว 5 โรงพยาบาลก็ไม่หาย คงโดนแรงสาปแช่งอย่างหนัก โดย พี่หนุ่ม เล่าว่า “อันนี้ยังไม่ได้เล่าให้ใครฟังเลย ประมาณ 2 เดือนก่อน มีอาการปวดคอมาก ทรมาน ต้องกินยาตลอดเวลา ไปหาหมอมา 5 โรงพยาบาล ส่องแล้วส่องอีก เอกซเรย์ ทำทุกอย่าง ไม่เจออะไร แต่ปวดจนหาวไม่ได้ จามไม่ได้ ไอไม่ได้ พี่โคตรทรมานจริง ๆ 2 เดือนที่เป็นปวดทุกวัน คิดว่าต้องอยู่กับมันให้ได้”

“จนกระทั่งมีคนคนหนึ่งให้ลองทำตามที่เขาบอก มีพระรูปหนึ่งฝากมาบอกว่า พี่จะต้องจุดธูป 26 ดอก และปักกับพื้น แล้วขอขมากรรมเจ้ากรรมนายเวรและคำสาปแช่ง พี่ไม่เชื่อ พี่ก็ไม่ทำ ก็ยังปวด ๆๆ กินยาทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งคิดว่าต้องลองดูแล้ว จุดธูป ตอนเย็นก็ไหว้ เขาบอกด้วยว่า การขอขมากรรม ไม่ใช่เจ้ากรรมนายเวรเราเท่านั้น แต่ต้องขอขมากรรมเจ้ากรรมนายเวรคนที่ไปสัมภาษณ์ พี่ก็เลยไหว้แล้วปักธูป 26 ดอก”

1 พระทัก หนุ่ม กรรชัย 1

“วันรุ่งขึ้นตื่นมาก็ยังปวดอยู่ ต้องกินยา พี่ก็คิดในใจว่า ไม่เห็นมีอะไรเลย ก็กินยา พอตอนเย็นยาหมดฤทธิ์ แต่รู้สึกทำไมปวดน้อยลง คิดว่ายังมีฤทธิ์ยาอยู่ ก็ไม่ได้กินยาต่อ ตื่นขึ้นมาอีกวัน หยิบยาจะมากินตามความเคยชิน เพราะกินมา 2 เดือนแล้ว อ้าว ไม่ปวด ลองหาว ไอ ทำทุกอย่างก็ไม่ปวดแล้ว เป็นไปได้ยังไง ก็ตกใจ ไม่อยากเชื่อ”

“สุดท้ายพี่ขอเข้าพบพระรูปนั้น พี่ไปเจอหลังหายปวด 10 วัน พี่เลยไปกราบท่าน ถามว่า เกิดอะไรขึ้นกับผม ท่านก็บอกว่า ไม่มีอะไรเลย ที่บอกให้จุดธูปไหว้ แค่รู้สึกว่าตัวโยมเจอคนหมู่มาก เวลาที่ไปสัมภาษณ์ใครก็ตามแต่ สิ่งที่โยมจะเจอก็คือ คนที่เสียประโยชน์ เขาจะสาปแช่งโยม”

“คนสองคนที่มา ผู้เสียหายเขาเป็นวิบากกรรมเขาในชาตินี้ ที่เจ้ากรรมนายเวรมาในรูปแบบต่าง ๆ พอโยมไปยุ่งเรื่องของเขา เจ้ากรรมนายเวรเขาอาจไม่พอใจโยม ทำให้ตัวโยมเหมือนติดอยู่ในบ่วงกรรมของเขาด้วย อาตมาแค่อยากให้โยมได้ขอขมากรรมในสิ่งนี้ ทั้งคำสาปแช่ง และเจ้ากรรมนายเวรคนอื่น ตั้งแต่วันนั้นที่ไหว้ประมาณเดือนแล้ว ยังไม่ปวดอีกเลย เป็นเรื่องแปลกมาก”

4 หนุ่ม กรรชัย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo