Entertainment

เขารู้กันทั้งตึก! เต๋า ทีวีพูล เห็นใจ เบสท์-ตงตง เลิกกัน ชี้ เรื่องนี้เด็กไม่ผิด

เขารู้กันทั้งตึก! เต๋า ทีวีพูล เห็นใจ เบสท์-ตงตง เลิกกัน ชี้ บางทีผู้ใหญ่ควรปล่อย..ให้เป็นไปตามครรลองของเด็กสองคน

เรียกได้ว่าชัดเจนแล้ว ว่าความสัมพันธ์ของคู่รัก เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวสุดสุดที่รักของ สมรักษ์ คำสิงห์ กับพระเอกดัง ตงตง กฤษกร ที่มีข่าวลือเรื่องการเลิกรานั้นเป็นเรื่องจริง หลังภาพคู่ตั้งแต่เริ่มคลั่งรักกันใหม่ ๆ อันตรธานหายไปจนเกลี้ยงไอจี และเบสท์อันฟอลโลว์ตงตงไปแล้ว

2 เบสท์ ตงตง เลิกกัน 3
เขารู้กันทั้งตึก! เต๋า ทีวีพูล เห็นใจ เบสท์-ตงตง เลิกกัน

แถมในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ทั้ง เบสท์ และ ตงตง ต่างคนต่างแยกกันไปเล่นน้ำคนละจังหวัด อีกทั้งเบสท์ได้มีการโพสต์สตอรี่กำลังเล่นน้ำ โดยมีเพลงประกอบว่า “คนโสดยืนอยู่ตรงนี้ โสดมากเลยทักมาจีบได้นะ อยู่ตรงนี้ โสดมากเลย ทักมาได้ทุกเวลา”

ล่าสุด เต๋า ทีวีพูล ได้เผยถึงเรื่องราวดังกล่าวในรายการ BIG BEAR CHANNEL โดยระบุว่า “คือบางทีชีวิตเด็กต้องปล่อยให้มันเป็นไปตามครรลองของเด็กสองคน ถ้าผู้ใหญ่เข้าไปวุ่นวายมากเกินไปมันไม่ได้

“ผู้ใหญ่เข้าไปวุ่นวาย สารพัดสารเพ เด็กมันก็ไม่เอา เด็กมันกลัว (มีข่าวว่าตงตงไม่กล้าเลิกเพราะกลัวพ่อ?) เป็นซะอย่างนี้ใครจะอยู่ล่ะ เขารู้กันทั้งตึกแล้ว สงสารเบสท์ เห็นใจน้อง เบสท์เป็นคนเก่ง หาเงินเก่ง เป็นผู้หญิงที่มีความสามารถ เดี๋ยวผู้ชายก็มาจีบเยอะ”

อันนี้พูดโดยรวม ยุคมันเปลี่ยนแล้ว เด็กรุ่นนี้เขารู้สึกว่าในเมื่อไปกันไม่ได้ มันก็ต้องแยกย้าย ไม่ใช่ว่าใครมาเป็นแฟนลูก ขู่ว่าถ้าเลิกจะไปกระทืบ อย่าเลี้ยงลูกแบบโบราณ เด็กไม่ผิด คนที่ผิดคือผู้หลักผู้ใหญ่

2 เบสท์ ตงตง เลิกกัน 2
11 เบสท์ คำสิงห์ 3
2 เบสท์ ตงตง เลิกกัน 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo