Entertainment

หรือว่า? โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เผยคลิป ไบรท์ นั่งปาดน้ำตา แห่ลุ้นอาการแบบนี้..เบบี๋มาชัวร์!

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เผยคลิป ไบรท์ พิชญทัฬห์ นั่งปาดน้ำตา แห่ลุ้นอาการแบบนี้ น้องมาแน่ ๆ เลย น้อยใจง่าย อารมณ์อ่อนไหวง่ายขึ้น

มักมีโมเมนต์มุ้งมิ้งตามประสาคนมีความรักมาให้คนโสดได้ตาร้อนกันอยู่บ่อย ๆ สำหรับคู่ของผู้ประกาศข่าวสาวสวย ไบรท์ พิชญทัฬห์ กับนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แถมตอนนี้แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว ก็ยิ่งมีโมเมนต์หวาน ๆ มาให้ได้เห็นกันมากขึ้น พูดเลยว่าดีกรีความสวีทไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลยแม้แต่น้อย

3 โต๋ไบร์ทลุ้นมีน้อง 9

และในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ทั้งคู่ได้มีโอกาสใช้วันหยุดร่วมกัน จัดทริปตะลุยไต้หวัน พร้อมกับโพสต์รูปให้แฟน ๆ ได้ชมอย่างต่อเนื่อง กระทั่งล่าสุด (17 เม.ย.) หนุ่มโต๋ ได้โพสต์อินสตาแกรม @torsaksit เผยคลิปที่หลายคนตกอกตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อเห็น สาวไบรท์ เช็ดน้ำตา ร้องไห้

แต่เมื่อเข้าไปอ่านแคปชั่นที่ โต๋ เขียนกำกับเอาไว้ว่า “ถึงเวลากลับ มีคนร้องไห้ยังกะเด็กเลย” งานนี้ ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตเอ็นดู ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ช่วยปลอบใจกันอย่างรัว ๆ อาทิ โอ๋ๆๆๆ ไว้ไปเที่ยวใหม่นะน้องไบรท์ พี่ยุทธ์ใจดีให้ลาได้อยู่แล้ว , กอด ๆ นะคะ ไว้ไปเที่ยวใหม่นะคะ , เป็นเหมือนกันค่ะ พอเวลาเราทำแต่งานๆ ๆๆ ถึงเวลาได้ไปพักยาวๆพอจะกลับละคิดถึงการเดินทาง ไม่อยากกลับ , เป็นเหมือนกัน แบบชีวิตประจำวันต้องทำงานเยอะมาก ๆ พอได้พักผ่อนไปเที่ยว เหมือนได้มาชาร์ตแบตชีวิต ยิ่งทริปไหนสนุกมาก ๆ ขากลับจะเซนซิทิฟแบบพอคิดว่าจะต้องกลับไปผจญโลกที่มีแต่งาน มันก็อยากหยุดไว้ที่ช่วงเวลามีความสุขแบบนี้ น้ำตามันก็ไหลของมันเอง , เข้าใจเลยค่ะ เพราะเราทำงานเยอะมาก เครียดมาก พอได้หยุดไปฮอลิเดย์ทีไร ไม่อยากกลับมาทำงานทุกที ร้องไห้คาสนามบินทุกรอบเลย

บ้างก็ตั้งคำถามว่า กำลังจะมีน้องหรือเปล่า อาทิ เขาคงเหนื่อย แบบนาน ๆ พักที มีน้องหรือเปล่านะคะ ปกติคนมีน้องจะอ่อนไหวง่าย , น้องมาแน่ ๆ เลย น้อยใจง่าย อารมณ์อ่อนไหวง่ายขึ้น เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้ตัวน้อยมาไว ๆ , ว่าที่คุณแม่มั้ยน้า อารมณ์อ่อนไหวแบบนี้ , มีน้องแน่ ๆ เลย อารมณ์อ่อนไหว น่าจะมีตัวน้อย , อาการแบบอ่อนไหวง่ายย เอ้ ๆๆๆ น้องมาไหมน้ออ

3 โต๋ไบร์ทลุ้นมีน้อง 7

3 โต๋ไบร์ทลุ้นมีน้อง 8

3 โต๋ไบร์ทลุ้นมีน้อง 5

3 โต๋ไบร์ทลุ้นมีน้อง 1

3 โต๋ไบร์ทลุ้นมีน้อง 2

3 โต๋ไบร์ทลุ้นมีน้อง 6

3 โต๋ไบร์ทลุ้นมีน้อง 4

3 โต๋ไบร์ทลุ้นมีน้อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo