Entertainment

กลับไทยแล้ว! จิน สามีหนิง ปณิตา สื่อดังโร่ถามปมภาพหลุดควงสาวอื่น ได้คำตอบว่า…?

กลับไทยแล้ว! จิน สามีหนิง ปณิตา สื่อดังโร่ถามปมภาพหลุดควงสาวอื่น แต่เจ้าตัวยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ใด ๆ

หลังมีภาพหลุดหนุ่มคล้ายสามีของนางร้ายคนดัง อยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิกับสาวสวยนางหนึ่ง โดยทั้งคู่มีจุดปลายทางเดียวกันคือที่ฮ่องกง จากประเด็นดังกล่าวชาวเน็ตก็ช่วยส่อง จนถูกโยงมาที่สามีของ หนิง ปณิตา เนื่องจากพบว่า จิน ธรรมวัฒนะ ได้มีการโพสต์ภาพไปดีลร้านอาหารชื่อดังที่ฮ่องกงในช่วงเวลาเดียวกันพอดี

1 จิน สามีหนิง ปณิตา 5
จิน สามีหนิง ปณิตา

ล่าสุด (17 เม..) รายการ Apop Today ทางช่องอมรินทร์ทีวี เผยว่าทีมข่าวพยายามติดต่อไปทาง คุณจิน เจ้าตัวบอกสั้น ๆ ว่า ตอนนี้เดินทางกลับมาจากต่างประเทศแล้วแต่ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ใด ๆ

ขณะที่ หนิง ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงว่า  “Missed call เพียบเลยค่ะ ไม่สะดวกรับสายใครเลยนะคะ เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว ดูแลลูกเอง (มนุษย์แม่ที่เลี้ยงลูกเอง+ทำงานและไม่มีพี่เลี้ยงจะเข้าใจค่ะ) ไม่งอนกันนะคะ ในส่วนของหนิงก็ทราบตามคำบอกมาอีกทีว่า จะต้องไปคุยงานกับ Partner ซึ่งว่างตรงกันช่วงนี้เลยต้องจองตั๋วกะทันหันโดย Partner เป็นคนจัดการตั๋ว ทำให้ไม่สามารถมา join ทริปกับลูกได้ และไปกลับไม่พร้อมกันเพราะตั๋วแน่นมาก

ส่วนจริงเท็จเป็นอย่างไร หนิงว่าน่าจะโทรถาม “คนสองคน” ที่ทำให้เกิดข่าว คงให้คำตอบได้ดีกว่าหนิงค่ะ “และส่วนที่ว่าบุคคลในข่าวเป็นเพื่อนสนิทกับดาราดัง อย่าไปดึงใครมาเกี่ยวข้องด้วยเลยเพราะเขาทั้งสองคนก็ทราบเรื่องพอๆ กันกับหนิงค่ะ กราบขอบพระคุณสำหรับกำลังใจ จากทุก ๆ คนนะคะ มันช่วยให้มีพลังที่ดีได้เยอะเลยค่ะ ช่วยได้จริง ๆ นะความรู้สึกทั้งหมด”

ขอบคุณ Apop Today

1 จิน สามีหนิง ปณิตา 4

1 จิน สามีหนิง ปณิตา 3

1 จิน สามีหนิง ปณิตา 6

1 จิน สามีหนิง ปณิตา 1

1 จิน สามีหนิง ปณิตา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo