Entertainment

เป้ วงมายด์ เจอดราม่ากราบเมีย ชาวเน็ตแซะลามพ่อแม่ เจ้าตัวฟาดกลับ ตอกย้ำด้วยภาพ!

เป้ วงมายด์ เจอดราม่ากราบเมีย ชาวเน็ตแซะเคยกราบพ่อกับแม่บ้างหรือเปล่า เจ้าตัวไม่ทนฟาดกลับจุก พร้อมตอกย้ำด้วยภาพเหล่านี้!

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาเบา ๆ หลังจากที่นักร้องหนุ่ม เป้ วงมายด์ หรือ เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @thisismvl เผยภาพตัวเองนั่งคุกเข่ายกพวงมาลัยก้มกราบภรรยา กร ษิภูตา เพื่อขออนุญาตไปดื่มสุรากับเพื่อน แต่ไม่วายมีชาวเน็ตถามว่า “กราบเมีย แล้วเคยกราบพ่อกับแม่แบบนี้บ้างหรือเปล่า”

14 เป้ วงมายด์ ดราม่ากราบเมีย 8

งานนี้ ทำเอา หนุ่มเป้ ออกมาร่ายยาวเพื่อชี้แจงแบบชัดเจนว่า “เห็นหลายคนถามมาว่ากราบเมียแบบนี้ กราบแม่กราบพ่อบ้างรึยัง ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้แจ้งกับทุก ๆ ท่านที่สงสัยนะครับว่า ก่อนผมจะกราบเมีย ผมกราบแม่กราบพ่อมาก่อนครับ ซื้อบ้านให้พ่อกับแม่อยู่มา 10 ปีแล้วครับ ดูแลทุกอย่างไม่เคยขาดตกบกพร่อง เงินทองส่งให้ใช้ ว่างเมื่อไหร่ก็ไปหา พาหลานไปให้อุ้ม ไม่เคยทำให้ท่านกลุ้มใจ กตัญญูกตเวที คือข้อยึดถือปฏิบัติของผมมาตลอดชีวิตครับ

ผมเติบโตมาค่อนข้างดี มีพ่อแม่ที่ให้ความอบอุ่น ท่านมักจะสอนเสมอครับให้เคารพคนที่มีพระคุณต่อเรา เอาง่าย ๆ คนไหนที่ผมเคารพ ผมก็กราบก็ไหว้หมดแหละครับ อย่าว่าแต่ภรรยาเลย ยิ่งโดยเฉพาะกับน้องกร ภรรยาผมนี่ต้องยิ่งเคารพเลยครับ เพราะเค้าทำให้ชีวิตของผมดีขึ้น เปลี่ยนผมไปในทางที่ดีขึ้น ทำให้ผมมีทุกวันนี้ได้ ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับผมมาหลายครั้ง เป็นแม่ที่ดีของลูก ๆ ผม ช่วยผมทำมาหากิน เก็บเงิน เก็บทอง ทำให้ผมมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีได้อย่างทุกวันนี้ ถึงจะไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่ก็ไม่ได้ขัดสนครับ แล้วถ้าผมมีภรรยาที่ดีแบบนี้ ผมจะไม่เคารพ ไม่ให้เกียรติได้อย่างไร

14 เป้ วงมายด์ ดราม่ากราบเมีย 4

อีกอย่างคือที่บ้านผมไม่ได้มีการแบ่งนะครับ ว่าเพศไหนต้องเป็นคนไหว้ เพศไหนต้องรับไหว้เท่านั้น เพราะผมมองว่าการแสดงความเคารพหรือให้เกียรติไม่จำเป็นต้องเลือกเพศ หรือทำให้ใครคนใดคนหนึ่งอายุสั้น แต่ผมเคารพในความเชื่อของแต่ละบุคคลครับ อันนี้ไม่ว่ากัน แค่จะบอกว่าที่บ้านผมไม่เคร่งเรื่องนี้ จะไหว้ จะกราบใคร หรือสิ่งใดก็แท้แต่ใจของใครจะเคารพครับ

ส่วนตัวผมมองว่าถ้าทำแล้วสบายใจ ทำแล้วครอบครัวไม่มีปัญหา ทำไปเถอะครับ ดีกว่าต้องมากราบขอโทษขอขมาตอนที่บ้านจะแตกไปแล้ว #เวลาปล่อยเพลงอยากให้สนใจแบบนี้มั่งจัง #ด้วยรักและเคารพยิ่ง #ดูให้ถึงรูปสุดท้าย #จะได้เข้าใจว่าผมแค่ทำให้เจ๊ากัน”

14 เป้ วงมายด์ ดราม่ากราบเมีย 6

14 เป้ วงมายด์ ดราม่ากราบเมีย 1

14 เป้ วงมายด์ ดราม่ากราบเมีย 11

14 เป้ วงมายด์ ดราม่ากราบเมีย 2

14 เป้ วงมายด์ ดราม่ากราบเมีย 5

14 เป้ วงมายด์ ดราม่ากราบเมีย 3

14 เป้ วงมายด์ ดราม่ากราบเมีย 9

14 เป้ วงมายด์ ดราม่ากราบเมีย 10

14 เป้ วงมายด์ ดราม่ากราบเมีย 12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo