Entertainment

วันนี้เรื่องแดง ดาราสาวสุดช้ำ ลั่น อยากทำงาน ยันที่ผ่านมาไม่รู้เรื่องฉาวอดีต ผจก.

วันนี้เรื่องแดง มิ้วกี้ ไปรยา เสียใจมากที่สุด ยืนยันที่ผ่านมาไม่รู้เรื่องฉาวอดีต ผจก. บทเรียนราคาแพง ไม่คิดคนที่รักจะทำแบบนี้

ทำเอาดารายูทูบเบอร์สาวชื่อดัง มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข เสียใจมากที่สุด หลังจากที่โดนอดีตผู้จัดการโกงเงิน สูญ 2 ล้านบาท และมีพฤติกรรมที่ไม่ดี จนทำให้เจ้าตัวได้รับผลกระทบ ทำให้เสียชื่อเสียง โดยล่าสุด (11 เม.ย.) เจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊ก Milky Praiya เผยความในใจว่า

1 มิ้วกี้ ไปรยา 3

“บทเรียนราคาแพง จากความรักและไว้ใจ เรื่องนี้เป็นนึงเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิตสำหรับมิ้วกี้ถือว่าเรื่องใหญ่มาก เสียเงิน เสียคนที่เรารัก และที่เสียใจมากที่สุดคือ “เสียชื่อเสียง” ตั้งแต่เรื่องเกิดจนถึงตอนนี้ รู้ถึงเหตุการณ์มากมายที่ ผจก. คนเก่าได้ทำเอาไว้ ทำให้หลาย ๆ ท่านไม่อยากร่วมงานกับมิ้วกี้ เรื่องนี้เสียใจจริง ๆ เพราะที่ผ่านมามิ้วกี้ทำทุก ๆ งานด้วยความเต็มที่และตั้งใจ ไม่เคยผิดนัด เบี้ยวงานหรือไม่ทำตรงตามดีลเลย

วันนี้เรื่องแดงขึ้น มิ้วกี้ทั้งถูกโกงเงิน และทำลายชื่อเสียง จากการโกหกและทำให้มิ้วกี้เสียหายมากมายจากคน ๆ นึง เป็นสิ่งที่เจ็บปวดมาก ตอนนี้สภาพจิตใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังคงช็อกอยู่ เพราะเราถูกทำร้ายจากคนที่เรารักและไว้ใจ

แต่ตอนนี้สิ่งที่อยากทำที่สุดคืออยากทำงาน เพราะงานที่เคยมีหายไปเยอะมาก อยากให้สปอนเซอร์หรือเอเจนซี่ทุกท่านที่ได้ทราบข่าวนี้ ได้รับรู้ว่าที่ผ่านมามิ้วกี้ไม่รู้เรื่องเลยจากใจจริง

ขอบคุณสปอนเซอร์และเอเจนซี่หลาย ๆ ท่านที่เข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังคงให้โอกาสมิ้วกี้ได้ร่วมงานกัน และยังคงเชื่อมั่นในผลงานของมิ้วกี้ มิ้วกี้จะไม่ลืมในน้ำใจนี้ และมิ้วกี้จะทำให้เต็มที่ที่สุด

ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกกำลังใจและแฟน ๆ ทุกคน ครั้งนี้มันเจ็บปวดมาก แต่มิ้วกี้จะลุกขึ้นมาสู้ เหมือนทุกครั้งที่เคยทำ ถึงมันจะเจ็บแค่ไหน ชีวิตก็ต้องเดินต่อ ในส่วนของเรื่องคดีมิ้วกี้ขอดำเนินการคนผิดจนถึงที่สุดค่ะ”

1 มิ้วกี้ ไปรยา 1

โดยเมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา มิ้วกี้ ไปรยา เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ข้อหายักยอกทรัพย์, ฉ้อโกง, ลักทรัพย์นายจ้าง, ปลอมแปลงเอกสาร กับ น.ส.ธิมาพร (ขอสงวนนามสดุล) หรือเอลี่ อดีตผู้จัดการ โกงเงินไปจำนวน 2 ล้านบาท

โดย มิ้วกี้ ไปรยา เผยว่า น.ส.ธิมาพร เป็นผู้จัดการเก่าร่วมงานกันมา 4 ปี ชื่อนามแฝงที่รู้จักในนามเอลี่ มีหน้าที่ดูแลตารางงานจัดคิวการทำงานและอื่น ๆ ที่มอบหมายให้ ต่อมาพักหลังรู้สึกงานน้อยลง เงินรายได้จากงานหายไปประมาณ 1.5 ล้านบาท และลูกค้าคอมแพลนบ่อยเกี่ยวกับคำพูดของผู้จัดการคนนี้ แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจ คิดว่าเขาไม่ได้ตามงานและไม่ได้ทำงานอย่างเต็มที่ จนกระทั่งทราบจาก พี่แมน การิน ส่งข้อความส่วนบอกว่า ติดต่องานจากผู้จัดการได้ค่อนข้างยาก 1 มา 2 หาย 3 หาย 4 กว่าจะตามได้ ซึ่งมีคนพูดถึงการทำงานที่ผิดพลาดของผู้จัดการเราถามเขาก็ตอบว่าแก้ไขแล้ว จึงรู้สึกเอะใจหรือเพราะงานหายไป เนื่องจากกรณีของผู้จัดการเก่าหรือไม่

1 มิ้วกี้ ไปรยา 2

จากนั้นจึงเอาน้องคนใหม่มาช่วยแทน จนวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ได้แจ้งเปลี่ยนระบบการรับงานใหม่รับงานเอง และทราบเรื่องจากมีลูกค้าแจ้งว่ามีการโอนเงินให้กับผู้จัดการโดยเป็นบัญชีส่วนตัวชื่อของผู้จัดการ ซึ่งปกติจะต้องเป็นชื่อบริษัท หรือชื่อของมิ้วกี้เท่านั้น ที่เจอกรณีแรกคือลูกค้าต้องจ่ายเงินที่เหลือ 150,000 บาท แต่ผู้จัดการเก่าบอกลูกค่าโอนเข้ามาบัญชีส่วนตัวลดให้เหลือ 50,000 บาท รวมถึงบริษัทแบรนด์ดังที่จ้างงานจะให้โทรศัพท์มาแต่ผู้จัดการคนเก่าก็เอาไป

เบื้องต้นทราบว่าเสียหายไปประมาณ 2 ล้านบาท ไม่ต่ำกว่า 10 งาน แต่เสียใจกว่าเงินก็คือชื่อเสียงที่สร้างมา และเลี้ยงดูผู้จัดการเก่าเหมือนครอบครัว และยืนยันว่าทำงานเต็มที่มาโดยตลอด อยากขอโทษสปอนเซอร์กับผู้ที่สนับสนุนและขอบคุณที่ให้กำลังใจ ยืนยันว่าตนเองจะแจ้งคงามดำเนินคดีถึงที่สุด โดยรู้สึกเสียใจนอนไม่ค่อยหลับมาตั้งแต่เกิดเรื่องดังกล่าว

1 มิ้วกี้ ไปรยา 4

1 มิ้วกี้ ไปรยา 5

1 มิ้วกี้ ไปรยา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo