Entertainment

คู่รักดารา ตามกระแส ‘อีกี้’ งัดภาพตำนานรัก 22 ปี ผู้ชายคนแรกที่ออกเดท กลายเป็นคู่ชีวิต

เชน-แพร ตามกระแส ‘อีกี้’ งัดภาพยุค Y2K ย้อนตำนานรัก 22 ปี ผู้ชายคนแรกที่ออกเดท วันนี้กลายเป็นคู่ชีวิต

ตั้งแต่มีการเปิดตัว มิวสิควิดีโอ ‘ธาตุทองซาวด์’ ของแรปเปอร์ชื่อดัง ยังโอม (YOUNGOHM) ที่ฟีเวอร์ไปทั่วทั้งประเทศ โดยมียอดผู้ชม MV ทะลุ 10 ล้านแล้ว หลังจากปล่อยออกมาแค่ 5 วัน จนขึ้นอันดับ 1 ในหมวดเพลงมาแรงในยูทูบ และทำให้เกิดกระแสการขุดภาพเก่าในอดีต ตั้งแต่สมัยยุค Y2K หรือ สมัยยุค Hi5 ออกมาแชร์อวดโฉมประชันกันอย่างเต็มที่ จนกลายเป็นไวรัลสนั่นโซเชียล

12 เชน แพร 9
เชน-แพร ตามกระแส ‘อีกี้’ งัดภาพตำนานรัก 22 ปี วันนี้เป็นคู่ชีวิต

ล่าสุด คู่รักนักแสดงหนุ่ม เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ กับภรรยาสาว แพร-พิไลรัมภา สิริสุรีภัสร์ ก็ได้พร้อมใจกันโพสต์ภาพหวนคืนความหลัง เมื่อ 22 ปีก่อน ในวันที่ได้มีโอกาสออกเดทด้วยกันครั้งแรก

โดย สาวแพร เผยไว้ว่า “Y2K พอมั้ย คิดลงหลายรอบแต่ไม่กล้าซะที บอกเลยว่าเชนเพราะผู้ชายคนแรกที่ออกไปเดท ที่ขับรถมารับบ้าน ไปนั่งกินข้าว เดินเล่นแบบ 2 คน แบบคนมาจีบ ไม่ใช่เพื่อนหรือคนรู้จัก”

“#จำวันนั้นได้ดี #แร้เปียกมากตื่นเต้นสุดๆ #และกว่าจะได้คุยออกไปกินข้าวกัน ก็เพราะพี่สาวเป็นคนปลอมตัว โทรคุยแทนแพร นัดให้เสร็จสรรพเลยจ้า #22ปีล่ะเร็วจริงๆ แพรรักเชนนะ #และรูปพวกนี้ก็ชวนกันถ่ายในสตูโฟโต้มี ที่สยามจ้า #ตัดสินใจถูกมาก มันคือความทรงจำสุด ๆ เลยอ่า”

ด้าน หนุ่มเชน ก็เผยว่า “22 ปีผ่านมาละนะที่ได้รู้จักกัน!!! …และมันก็ถึงเวลาหลีชีพละ…ว่าแต่ว่าทำไมหน้าตรูตอบจังวะ ส่วนคุณแพรรี่นี่คือเดทเเรกจักกุแร้น่าจะเปียกอยู่”

IG : @chanenutthawat , @pairrykaa

12 เชน แพร 3

12 เชน แพร 7

12 เชน แพร 8

12 เชน แพร 2

12 เชน แพร 1

12 เชน แพร 4

12 เชน แพร 6

12 เชน แพร 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo