Entertainment

ตั้งแต่โสด อั้ม พัชราภา ถูกจับตามุ้งมิ้งไฮโซดัง ล่าสุด ควงไปดินเนอร์ ช็อตนี้โรแมนติก

ตั้งแต่โสด อั้ม พัชราภา ถูกจับตามุ้งมิ้ง ไฮโซนิน ชนินทร์ ล่าสุด ควงกับไปดินเนอร์ ช็อตนี้โรแมนติก หลายคนเชียร์ให้คิดเกินเพื่อน

แม้ว่าตอนนี้ซุป’ตาร์สาว อั้ม พัชราภา จะกลับมาเป็นโสดอีกอีกครั้งในรอบ 5 ปี หลังเลิกรากับอดีตหวานใจ ไฮโซพก ประธานวงศ์ แต่ก็ไม่เหงาเพราะยังมีเพื่อน ๆ อยู่ข้าง ๆ เสมอ อย่างล่าสุด สาวอั้ม  ก็เพิ่งนัดดินเนอร์กับแก๊งเพื่อนสนิท ชาย อานันทวีป และ ป็อบ คำเกษม

2 อั้ม พัชราภา ไฮโซนิน 8

นอกจากความสวยที่โดดเด่นในชุดเขียว ดีเทลแหวกอกโชว์เอวเซ็กซี่ จนแฟน ๆ ต่างชมเป็นเสียงเดียวกันแล้ว เมื่อเลื่อนรูปไปเรื่อย ๆ ก็มาสะดุดกับรูปคู่หนุ่มหล่อ คือ ไฮโซนิน ชนินทร์ เตรัตนชัย นักธุรกิจทายาทพันล้านผู้นำเข้าอุปกรณ์ไฟฟ้าในอุตสาหกรรม และเป็นเจ้าของโรงแรมดังในพัทยา ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มอีกคนที่ไปร่วมโต๊ะด้วย และตั้งแต่ สาวอั้ม เป็นโสด ก็มีภาพไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ๆ

งานนี้ ทำเอาหลายคนที่จับตามองความสัมพันธ์ของ อั้ม และ ไฮโซนิน เข้ามาแซวและเชียร์กันเพียบ อาทิ เพื่อนอย่างเดียวหรอคะแม่, เชียร์คุณนินค่ะ 5555, แอบเชียร์ได้ป่ะ อยากเห็นแม่มีความรัก, แอบเชียร์คนนี้, สวยหล่อเหมาะสมกันมาก, สวยมากค่ะ สวยตลอดกาล, เซ็กซี่มาก, แม่ก็คือแม่, สวยตะโกน ฯลฯ

IG : @aum_patchrapa

2 อั้ม พัชราภา ไฮโซนิน 5

2 อั้ม พัชราภา ไฮโซนิน 2

2 อั้ม พัชราภา ไฮโซนิน 6

2 อั้ม พัชราภา ไฮโซนิน 1

2 อั้ม พัชราภา ไฮโซนิน 3

2 อั้ม พัชราภา ไฮโซนิน 7

2 อั้ม พัชราภา ไฮโซนิน 4

2 อั้ม พัชราภา ไฮโซนิน 10

2 อั้ม พัชราภา ไฮโซนิน 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo