Entertainment

ชาวเน็ตลั่น! นี่สิคือการแสดง ติช่า กระชากวิก แพรรี่ ด้าน ผกก.ดัง แจงขออนุญาตแล้ว

ชาวเน็ตลั่น! นี่สิคือการแสดง ติช่า กระชากวิก แพรรี่ ในภาพยนตร์เรื่อง เสือเผ่น 1 ด้าน ผกก.ดัง แจงขออนุญาตแล้ว 

ยังคงเป็นดราม่าระอุในขณะนี้ สำหรับกรณีที่ ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรจา ได้กระชากวิกผมของ แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร จนหลุด ซึ่งทาง แพรรี่ ก็ได้ออกมาฉะเดือดผ่านไลฟ์ประกาศไม่ขอร่วมงานด้วยอีก ส่วนทาง ลีน่าจัง ก็ได้แจงผ่านสื่อดังว่า แค่หยอกเล่น ตนรักอีกฝ่ายเหมือนลูกสาว แต่ยังคงโดนชาวเน็ตต่อว่าแบบข้ามวัน ข้ามคืน

ปกติช่าแพรรี่

ติช่า กระชากวิก แพรรี่ ด้าน ผกก.ดัง แจงขออนุญาตแล้ว

ล่าสุด (9 เม.ย.) พชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @poj_arnon6565 พร้อมกับพูดถึงฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง เสือเผ่น 1 ที่มีตอน ติช่า-กันติชา ชุมมะ ต้องดึงวิกของ แพรรี่ ว่า “เราตระหนักเสมอว่าการให้เกียรติคนนั้นสำคัญที่สุด มารยาทในการทำงานก็สำคัญเสมอ และก่อนการกระชากวิกผมแพรรี่ในหนังเสือเผ่น ๑ ทางเราได้ถามทาง แพรรี่ ก่อนว่ากระชากผมได้มั้ย แพรรี่ บอกว่าได้ เราเลยบอกกับติช่าว่าแพรรี่อนุญาติแล้ว

แต่ถ้าวันนั้น แพรรี่ ไม่อนุญาตเราก็คงจะไม่ดึง ต้องขอขอบคุณ แพรรี่ ที่มีสปีริตในการแสดงมาก ๆ ถึงเราจะเป็นผู้ใหญ่กว่าแพรรี่มากเท่าใด เราก็ควรให้เกียรติ หรือมีมารยาทกับคนอื่นเสมอ อยากรู้ว่าติ๊ช่าทำไมถึงต้องดึงวิก แพรี่ ก็ลองไปดูในหนังกัน เสือเผ่น๑ ฉายแล้ววันนี้ในเครือเมเจอร์เท่านั้น

ติช่าแพรรี่1

อีกทั้ง ยังมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นที่ ติ๊ช่า ได้โปรโมตภาพยนต์เรื่องนี้ไว้ด้วยว่า “อันนี้ เขาเรียกการแสดงได้ เพราะคนถูกกระทำเขารู้ก่อนแล้วว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น”

ทั้งนี้ ได้มีการรายงานว่า ลีน่าจัง ตัดสินใจ เดินทางมา สน.พญาไท แจ้งความดำเนินคดีกับ แพรรี่ ไพรวัลย์ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมนำเอกสารหลักฐานทั้งโพสต์ใน Facebook ต่อว่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงคอมเมนต์ของกลุ่มแฟนคลับแพรรี่ มามอบให้ พนักงานสอบสวนด้วย

ขอบคุณ : @poj_arnon6565

ติช่าแพรรี่2

แพรรี่ติช่าmessageImage 1681108627687

แพรรี่ติช่าติ๊กระชากวิกแพรี่ 6 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo