Entertainment

ลีน่าจัง ปรี๊ด! ทวงบุญคุณ มดดำ ทำให้รายการดัง เตรียมแจ้งจับ แพรรี่ ช้ำใจคนด่าทั้งประเทศ

ลีน่าจัง ปรี๊ด! ทวงบุญคุณ มดดำ ทำให้รายการดัง เตรียมแจ้งจับ แพรรี่ ทำถูกคนด่าทั้งประเทศ แถมยังโดนด่าตั้งแต่กลางคืนยันกลางวัน จะไปแจ้งความจับเอามันเข้าคุก

เป็นอีกประเด็นที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กรณีที่ ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรจา ได้กระชากวิกผมของ แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร จนหลุด ซึ่งทาง แพรรี่ ก็ได้ออกมาฉะเดือดผ่านไลฟ์ประกาศไม่ขอร่วมงานด้วยอีก ส่วนทาง ลีน่าจัง ก็ได้แจงผ่านสื่อดังว่า แค่หยอกเล่น ตนรักอีกฝ่ายเหมือนลูกสาว ส่วนทาง มดดำ คชาภา ก็ยืนยันว่าไม่ใช่การสร้างคอนเทนต์ และไม่ได้จัดฉากใด ๆ

ปกลีน่าจังไลฟ์ถึงมดดำแพรรี่

ลีน่าจัง ปรี๊ด! ทวงบุญคุณ มดดำ เตรียมแจ้งจับ แพรรี่ ทำถูกคนด่าทั้งประเทศ

ล่าสุด (10 เม.ย.) โหนกระแส ได้มีรายงานเพิ่มเติมถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกครั้งว่า “ลีน่าจัง ไลฟ์ระบุว่า ตนทนไม่ไหวแล้ว แพรรี่ โพสต์ด่าทั้งวัน มดดำเอง ต้องมาขอบคุณด้วย ทำให้รายการเป็นกระแส ภายในชั่วข้ามคืน ส่วน แพรรี่ พรุ่งนี้ไปออก 4 รายการ รับเงินค่าตัวอีกหลายแสนบาท น้ำพริกขายหมดคลัง ได้โฆษณาหนัง โฆษณาเอ็มวี โฆษณาตัวเอง

พรุ่งนี้ตนจะไปแจ้งความบ้าง ถ้าเป็น มดดำ จะยอมไหม โดนโพสต์ด่าตั้งแต่กลางคืนยันกลางวัน ตนจะไปแจ้งความจับเอามันเข้าคุก มันโพสต์ด่าทั้งวัน ต่างกรรมต่างวาระ แจ้งความได้เป็น 10 กรรม

ตนได้เงินค่าจ้างจาก มดดำ เหลือแค่ 7,000 บาท แล้วไปให้สัมภาษณ์ว่าควบคุมตนไม่อยู่ ทั้งที่ตนไปช่วยมันเป็นการแสดง ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ตนเล่นกับแพรรี่ตั้งแต่ไปออกด้วยกันหลายรายการ พอแสดงเสร็จก็บอกว่าอันนี้เป็นการแสดงนะลูก มันก็รู้อยู่ หรือจะทำแบบเก่าๆ มีคนดูอยู่ 5 คน สปอนเซอร์ก็หนีหมด

ตนไม่ได้ทำคอนเทนต์ขยะ ต่อให้ มดดำ บูสต์โพสต์ซื้อโฆษณาจากเฟซบุ๊กเป็น 10 ล้านบาท ก็ใช้เวลาตั้ง 6 เดือน นี่ปั้นให้ข้ามคืน ขอบคุณหรือยัง ตนคิดตั้งแต่บ้านแล้วว่าจะเล่นใหญ่เลย ตนสร้างมิติใหม่ให้รายการ แต่กลับไปแถลงข่าวเข้าข้าง แพรรี่ แล้ว มดดำ ออกมาแถลงข่าวได้ค่าตัวไปแล้ว 300,000 บาท

ตอนกลางวันตนเครียดเส้นเลือดในสมองจะแตกจนต้องหยุดไลฟ์ ถ้าเป็นอัมพฤกษ์อัมพาตใครจะมาเลี้ยง รับทรัพย์รวยกันหมด มีแต่ตนที่ต้องรับเคราะห์เป็นแพะรับบาป ไม่อยากทำงานกับกะเทย ทำแล้วมีปัญหา ทำแล้วเครียด”

ขอบคุณ : โหนกระแส

แพรรี่340160070 1097567721646543 7206061322744654820 n

มดดำmessageImage 1681049549440

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo